Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa đã bắt giữ 3 gã đàn ông, mặc trang phục công an, bắt cóc hiếp dâm nữ học sinh phổ thông, lại còn đòi tiền chuộc

Thứ tư, 07/10/2015 | 21:24

Tại Odessa đã bắt giữ 3 gã đàn ông, mặc trang phục công an, bắt cóc hiếp dâm nữ học sinh phổ thông, lại còn đòi tiền chuộc

Người phát ngôn của công an tỉnh Odessa thông báo, công an quận Malinovskovo bắt giữ 3 người đàn ông, đã bắt cóc nữ học sinh phổ thông 15 tuổi. Những tên đốn mạt này còn gọi điện cho mẹ của nạn nhân đòi tiền chuộc 20 ngàn đôla.
Theo thông báo từ cơ quan công an: Một phụ nữ người Odessa 36 tuổi đã tới công an trình báo rằng, ban đêm từ điện thoại của con gái bà, những kẻ lạ mặt thông báo, con gái của bà trong tay bọn họ và bọn chúng đòi 20 ngàn đô la tiền chuộc.
Trước sự có mặt của các nhân viên công an, bà mẹ thỏa thuận với những kẻ bắt cóc về địa điểm trao tiền. Đến thời gian và tại điểm hẹn, khi trao, nhận tiền, một trong 3 kẻ bắt cóc bị bắt, 2 tên còn lại  bỏ chay  trên  chiếc xe BMW. Cuộc rượt đuổi bắt đầu.  Nạn nhân cũng ở trên xe cùng bọn bắt cóc.
Bọn tội phạm nổ súng bắn về phía công an. Các nhân viên thực thi pháp luật dùng súng trấn áp trả lại và toàn bộ nhóm bắt cóc, hiếp dâm trẻ em bị bắt.
Khi hỏi cung công an đã xác định được bức tranh gây án như sau: Ba tên đi xe trong phố Odessa bằng chiếc xe kể trên. Một tên mặc trang phục công an. Tới một phố, bọn chúng thấy một nữ học sinh phổ thông đi một mình, nên bọn chúng mời về đồn. Khi đã ngồi vào xe, bọn chúng bắt cô bé gọi cho người nhà bắt nộp tiền.
Trong khi chờ tiền, bọn này chở cô bé ra ngoại ô và cả 3 tên giở trò hiếp dâm.
Những kẻ này đều là dân Odessa sinh năm 1995, 1987, 1983. Hai tên trong số này đã từng nhiều lần bị dính dáng tới pháp luật với các tội danh khác nhau.
Hiện nay công an đang kiểm tra bọn chúng có còn liên quan tới các vụ án khác hay không.
Cơ quan công an thông báo, kẻ mặc trang phục công an không liên quan gì tới ngành, trước đây cũng không làm trong ngành.
Bọn tội phạm đã bị giam giữ để tiếp tục  điều  tra.

Theo dumskaya.net

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN