Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cố vấn của Tỉnh trưởng Odessa - Sasa Borovik chỉ chích Thị trưởng Odessa Trukhanov phô trương

Thứ sáu, 02/10/2015 | 14:43
Cố vấn của tỉnh trưởng Odessa - Sasa Borovik có đánh giá tiêu cực công việc của Thị trưởng Odessa Trukhanov.

Cố vấn của Tỉnh trưởng Odessa - Sasa Borovik chỉ chích Thị trưởng Odessa Trukhanov phô trương

Thị trưởng Trukhanov

Ông thông báo điều này lên mạng xã hội:
“ Đường xá ở Odessa thật là khủng khiếp. Các vị không thấy – như mọi khi, khi cần làm  đường, người trúng thầu chỉ có một công ty. Đó là công ty do Thị trưởng của  chúng  ta ngày nay kiểm soát.. Điều ấy có bình thường không? Tại sao  trong thành phố không có hệ thống kiểm tra minh bạch xem ai là người làm đường? Khi tôi nói “đường” – là thứ dễ nhìn thấy. Trong khi đó còn nhiều thứ như hệ thống ống dẫn nước, cũng được lắp đặt theo nguyên tắc tương tự”
“ Bây giờ hãy xem, ủy ban tranh cử làm việc như thế nào. Có 3 nhân viên làm đường tới trước quán cà phê. Chúng tôi đã có mặt ở đây trước khi mọi thứ chưa bắt đầu và chúng tôi quan sát thấy hết. Một người làm việc, còn hai người ngồi. Đó là điều không hiệu quả một cách đáng sợ. Sau đó lại có 2 chàng trai mặc áo khoác tới cùng với bó hoa của Ủy ban tranh cử của Thị trưởng Trukhanov. Hai công nhân xây dựng vừa ngồi ban nãy đứng dậy. Các chàng trai trẻ chụp ảnh trong quang cảnh  mọi người đang làm đường, họ đứng một lát, sau đó đi khỏi. Đó là những sự thay đổi người ta bán cho dân Odessa.  Đơn giản là phô trương. Đó là ủy ban tranh cử được hoàn toàn dựng nên bằng sự phô trương. Nếu như các vị nhìn vào Facebok của ông ta, thì các vị sẽ thấy tất cả những người đăng ký trang mạng của ông ta có hơn nửa là từ Thổ nhĩ kỳ. Nếu như biết Facebok của ông ta làm việc thế nào, điều đó dễ thấy. Tất cả những thứ ông ấy làm – là lâu đài bằng không khí, cũng giống như những trang mạng của ông ta.
Cần nhắc lại là Cố vấn Tỉnh trưởng Odessa Borovik và Thị trưởng đương nhiệm Trukanov cùng tranh cử thị trưởng Odessa vào tháng 10 này.

Theo dumskaya.net

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN