Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Sắp khai trương Trung tâm dịch vụ hành chính mới tại Odessa

Thứ năm, 01/10/2015 | 03:49
Trung tâm dịch vụ hành chính mới tại Odessa tọa lạc trên Đại lộ Sevchenko, tại tòa nhà của nhà băng “ Ukraine” cũ, cạnh tòa nhà hành chính tỉnh Odessa.

Sắp khai trương Trung tâm dịch vụ hành chính mới tại Odessa

Theo dự tính ngày 10/10 tới, Trung tâm dịch vụ hành chính sẽ khai trương. Để Trung tâm có thể bắt đầu công việc, Quốc hội Ukraine cần phải kịp thông qua một điều luật đặc biệt. Nếu không kịp, Chính phủ Ukraine sẽ ra Nghị định riêng, cho phép Trung tâm khai trương đúng thời gian.
Tại Trung tâm mới này có thể nhanh chóng và rất tiện nhận hàng loạt dịch vụ. Ví dụ: Làm các thủ tục mua, bán bất động sản, các loại giấy phép và thủ tục nhận hộ chiếu. Tiếp theo còn mở rộng nhiều loại dịch vụ nữa.
Tương lai của Trung tâm đáng vui mừng. Nhưng để trang bị cho Trung tâm, Chính phủ Mỹ qua hãng phát triển quốc tế ( USAID) đã trang bị hệ thống máy tính trị giá 250 ngàn đôla. Đồ gỗ và trang phục cho nhân viên do ngân sách của thành phố Odessa đảm nhiệm: 10 triệu gr, cho 65 nhân viên của Trung tâm. Chi phí cho mỗi người  hết 150 ngàn gr. Ngoài ra các trang thiết bị khác hết 19 triệu gr từ ngân sách quốc gia.

Theo dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN