Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Pravoi Sector hứa sẽ cắt điện và phong tỏa đường biển đối với Crimea

Thứ ba, 29/09/2015 | 03:37
Người phát ngôn của Tiểu đoàn số 13 Pravoi Sector Aleksei Bưk tuyên bố, trong thời gian gần đây nhất Pravoi Sector sẽ tiến hành các biện pháp để ngắt điện, sau đó phong tỏa giao thông đường sắt và đường biển  với Crimea, biến Crimea thành hòn đảo thực sự.

Pravoi Sector hứa sẽ cắt điện và phong tỏa đường biển đối với Crimea

 Ông ta nói:
“ Trước tiên chúng tôi phong tỏa toàn bộ đường sắt, bởi vì đường sắt trực tiếp tới nhà máy “ Titan” Crimea của tỷ phú Ukraine Firtas. Firtas lại có quan hệ với Tổng thống đương nhiệm Porosenko. Chính Porosenko đã ký với ông này thỏa thuận với nội dung gì đó mà cho tới bây giờ  chúng tôi vẫn không biết và Porosenko cũng chẳng thông báo. Có nghĩa là sự bắt đầu của hành động có ý nghĩa tượng trưng, chúng tôi muốn nhấn mạnh, phong tỏa Crimea, chúng tôi nhìn thấy sự chống đối lại các âm mưu của chế độ Porosenko trục lợi trên thảm họa của nhân dân Ukraine”
“ Tiếp theo chúng tôi cắt điện Crimea,  chúng tôi hợp tác với biên phòng và phong tỏa đường biển để biến Crimea thành hòn đảo thực sự. Nếu Putin cho rằng, ông ta có thể dễ dàng chiếm lãnh thổ Ukraine, thì hãy thử nuôi nó”
Theo segodnya.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN