Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tổng thống Nga Putin nói về nội dung sẽ phát biểu của ông trên diễn đàn Liên hợp quốc

Thứ hai, 28/09/2015 | 03:48

Tổng thống Nga Putin nói về nội dung sẽ phát biểu của ông trên diễn đàn Liên hợp quốc

Trong bài phát biểu của mình trên diễn đàn của Đại hội đồng Liên hợp quốc, Tổng thống Nga Putin sẽ đề cập tới cách nhìn nhận của Nga trong các mối quan hệ quốc tế, tương lai của tổ chức Liên hợp quốc và Cộng đồng thế giới, đồng thời ông nói về cuộc chiến tranh chống khủng bố và các lực lượng cực đoan Hồi giáo vùng Cận đông.
“Ý tôi muốn nói – Cần phải sử dụng diễn đàn quốc tế này để thể hiện quan điểm của Nga trong mối quan hệ quốc tế, tương lai của tổ chức Liên hợp quốc và Cộng đồng thế giới”.
“ Tôi nghĩ rằng, trên diễn đàn Liên hợp quốc  hầu như các  bài phát biểu đều nói về sự cần thiết phải đấu tranh với lực lượng khủng bố. Tôi cũng không tránh chủ đề này. Đó là điều dĩ nhiên, bởi vì đó là mối đe dọa nguy hiểm chung đối với tất cả chúng ta”.
Nói về những đặc tính  chung trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Putin tuyên bố, ông dự định nhắc lại lịch sử của Liên hợp quốc và vấn đề phát triển tiếp theo của tổ chức này trong điều kiện hiện đại.
“Bây giờ tôi đã có thể nói, quyết định thành lập  Liên hợp quốc được thông qua ngay tại đất nước chúng tôi, tại Liên xô, trong Hội nghị Yantinski. Liên xô,  Nga là người kế thừa của Liên xô, là đất nước, là thành viên sáng lập của tổ chức Liên hợp quốc và là thành viên thường trực của Hội đồng bảo an Liên hợp quốc”- Putin thông báo.
Theo lời ông, trong điều kiện thực tế hiện nay, không có tổ chức nào có thể thay thế được Liên hợp quốc “ Liên hợp quốc là tổ chức quốc tế duy nhất, tổng hợp, luôn kêu gọi ủng hộ hòa bình trên toàn thế giới”
“ Cũng rõ ràng rằng, Liên hợp quốc cần thích nghi với sự thay đổi của thế giới và chúng tôi thường xuyên tranh luận về vấn đề này. Tổ chức này thay đổi như thế nào, với nhịp độ ra sao và chất lượng phải được thay đổi”- Tổng thống Nga nói.
Theo segodnya.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN