Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Máy bay Nga lao xuống kho đạn dược quân đội

Thứ sáu, 27/12/2013 | 02:33
Một chiếc máy bay vận tải đã lao xuống kho đạn dược tại một đơn vị quân đội của Nga, khiến 9 người thiệt mạng.

Tiếng nói nước Nga dẫn lời Bộ các tình huống khẩn cấp nước này cho biết một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra tại thành phố Irkutsk. Theo đó, chiếc máy bay An-12 đã gặp nạn hôm 26/12, cả 9 người trên máy bay đều thiệt mạng.

Chiếc máy bay trên đã rơi vào khu vực một đơn vị quân đội, gần nhà kho chứa đạn dược. “Sự cố đã phá hỏng hai nhà kho ở đó. Không có đám cháy hay vụ nổ nào tại hiện trường. Thiệt hại do vụ tai nạn gây ra vẫn đang được xác định” – Interfax dẫn lời Bộ Các tình huống khẩn cấp.


Hiện trường vụ tai nạn máy bay

Đây là máy bay vận tải thuộc sở hữu của công ty IrAvia, thường được sử dụng để phục vụ Bộ Công nghiệp và Thương mại. Trước khi gặp nạn, chiếc máy bay này đang trên hành trình từ Novosibirsk tới Irkutsk.

Thông tin về vụ tai nạn được truyền đi từ lúc 4h39 ngày 26/12 (theo giờ đia phương), ban đầu, Interfax cho biết, chiếc máy bay chở 6 người, tất cả đã thiệt mạng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Tiếng nói nước Nga, con số nạn nhân chính xác là 9 người.

Ông Andrei Shutov, người đứng đầu Bộ Các tình huống khẩn cấp cho biết, họ đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Ngày 17/11 vừa qua, một vụ tai nạn máy bay thảm khốc cũng đã xảy ra tại sân bay Kazan, miền Trung nước Nga.

Chiếc Boeing 737 của hàng không Tatarstan đã bất ngờ lao xuống đất và phát nổ, khiến 50 người thiệt mạng, trong đó có Irek Minnikhanov - con trai của Tổng thống Cộng hòa Tatarstan Rustam Minnikhanov.

Nguồn: vtc.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN