Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Saakasvili gọi các đại biểu thuộc đảng Porosenko là “ trộm cắp” và “ tội phạm”

Thứ tư, 12/08/2015 | 20:23

Saakasvili gọi các đại biểu thuộc đảng Porosenko là “ trộm cắp” và “ tội phạm”

Theo tin từ báo “ Obozrevatel”, trong thời gian thảo luận các câu hỏi về cổ phần hóa các cơ sở thuộc sở hữu của Hội đồng tỉnh thì Tỉnh trưởng Saakasvili đến dự. Ông gọi Chủ tịch Hội đồng tỉnh Smuskovik và đại biểu quốc hội   thuộc đảng Porosenko  Aleksei Goncharenko – người mà tại Odessa  được gọi là “ Bố già”, là “ những kẻ cắp và những tên tội phạm”. Saakasvili còn nói: “ Tất cả bọn họ sẽ ngồi tù”.
Người phát ngôn của Hội đồng tỉnh Odessa  kể lại rằng, cuộc họp ngắn, nhưng đầy cảm xúc.
Chủ tịch Hội đồng tỉnh, cũng là người của đảng Blok Porosenko Smuskovik  thông báo, một trong những vấn đề thảo luận trở thành “ hòn đá ngầm ngăn cản”.
Theo lời  ông, có đưa ra  ý tưởng chuyển quyền cổ phần hóa các cơ sở thuộc sở hữu của Hội đồng tỉnh cho Ủy ban hành chính tỉnh ( từ 1/ tháng 9 năm nay). Các đại biểu của Hội đồng tỉnh được giới thiệu 2 phương án: Phương án do Chủ tịch Hội đồng tỉnh Smuskovik soạn thảo và phương án khác do Ủy ban hành chính tỉnh soạn. Trong đó  hai dự án này có các quyết định khác nhau.
Chủ tịch Hội đồng tỉnh Smuskovik tuyên bố, đây  chỉ là sự hiểu lầm, bởi vì theo ông, trước đó  ông đã nhiều lần thống nhất với Saakasvili . Ông hứa sẽ điều chỉnh lại.
Còn Aleksei Goncharenko bình luận những gì xảy ra, tuyên bố, Saakasvili  đang đánh bật các ảnh hưởng mới trong tỉnh.

Theo segodnya.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN