Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Đảng Blok Porosenko sẽ hợp nhất với đảng của Klichko. Gurvis sẽ tham gia tranh cử chức thị trưởng Odesssa

Thứ hai, 10/08/2015 | 04:26

Đảng Blok Porosenko sẽ hợp nhất với đảng của Klichko. Gurvis sẽ tham gia tranh cử chức thị trưởng Odesssa

Đảng Blok Porosenko đang chuẩn bị hợp nhất với đảng của Klichko.  Cuộc đàm phán để hợp nhất 2 đảng đang trong giai đoạn kết thúc – thông báo của kênh PБК - Ukraine.
Số phận đảng của thị trưởng Klichko tại Kiev sẽ được xác định trong đại hội của đảng vào ngày 12/8. Theo lời của Phó Thị trưởng Kiev Pavel Riavbikin ( là lãnh đạo  ủy ban bầu cử  thị trưởng của Klichko). Tại đại hội đảng sẽ đưa vấn đề  xóa bỏ đảng để quyết định hợp nhất.
Hiện tại hai bên chưa thông báo điều kiện để hợp nhất 2 đảng, nhưng theo nguồn tin không chính thức từ phía đảng của Klichko thì  điều kiện sơ bộ để 2 đảng hợp nhất là: Đảng Blok Porosenko và đảng “ Cú đấm” của Klichko lập danh sách tại Hội đồng Kiev và Lvov theo tỉ lệ 50/50, còn tại các địa phương khác sẽ theo tỷ lệ 70/30, số nhiều cho đảng của Porosenko.
Đảng của Klichko đang cố gắng  muốn được thêm ở 2 tỉnh nữa theo nguyên tắc ở Kiev và Lvov, trong đó có Odessa và Poltava. Tại 2 thành phố này đảng của Klichko có cơ cấu đảng khá mạnh. Lãnh đạo đảng Klichko tại Odessa là  Cựu thị trưởng Gurvis. Tại Poltava là Kutovoi.
Những đồng sự của Klichko khẳng định thông tin Gurvis sẽ tham gia tranh cử thị trưởng Odessa và được  đảng Blok Porosenko ủng hộ.
Theo trase95


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN