Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Dự án “ Thành phố điện tử Odessa” được giới thiệu với các chuyên gia người Đức

Chủ nhật, 09/08/2015 | 03:32
Giám đốc sở thông tin liên lạc với cộng đồng xã hội Odessa thuộc Hội đồng thành phố Andrei Sivas giới thiệu dự án “ Thành phố điện tử Odessa” với các giáo sư, sinh viên của  các trường đại học Đức.

Dự án “ Thành phố điện tử Odessa” được giới thiệu với các chuyên gia người Đức

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, mọi người đã  thảo luận kỹ về dự án  đang được đưa vào thực tế áp dụng tại Odessa theo chương trình thành phố điện tử. Điều dự án  gây chú ý và hứng thú nhất đối với các vị khách nước ngoài là  những vấn đề liên quan đến tính cởi mở của chính quyền và sự  tác động qua lại giữa các công dân và chính  quyền.
Trong cuộc hội thảo cũng bàn tới các dự án IT- khác trong đầu tư,  giao thông vận tải, dịch vụ nhà ở, xây dựng, giáo dục.
Ngoài ra Andrei Sivas còn kể cho các bạn chuyên gia Đức về các ứng dụng của hệ thống điện tử trong việc cung cấp các dịch vụ hành chính, áp dụng thẻ y tế cá nhân, phát triển mạng internet miễn phí tại một số vùng của thành phố và trên các phương tiện giao thông  công cộng  và tại  các khu vực xanh của thành phố.
Những người tham gia hội thảo cũng bàn về khả năng tham gia của các chuyên gia trẻ về máy tính trong công việc tự nguyện của các chương trình IT và sử dụng các  thành quả có sẵn công nghệ thông tin của các trường đại học.
Theo reporter


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN