Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa đã có tới 5 triệu khách du lịch tới thăm và nghỉ ngơi

Thứ bảy, 08/08/2015 | 03:59
Theo thông báo của Sở du lịch tỉnh, tính đến thời điểm hiện nay đã có 5 triệu khách du lịch  tới Odessa.

Tại Odessa đã có tới 5 triệu khách du lịch tới thăm và nghỉ ngơi

Theo dự đoán, tới cuối mùa, lượng khách đến sẽ còn đông hơn.  “Từ ngày 10/6, những địa điểm dừng chân đã kín khách. Hơn nữa hiện nay và nhiều ngày của tháng 9, khách sạn của chúng tôi không còn chỗ” – Fazin Askerov – Giám đốc Trung tâm du lịch “ Phương Nam”, chủ nhân của một vài khách sạn cho biết như vậy. Lượng khách du lịch đông nên vé tàu hỏa và xe khách từ các nơi khác về Odessa  đều bị “ cháy vé”, nhiều khi phải mua trước cả tháng mới có chỗ.
Askerov cho rằng,  tới cuối mùa lượng khách có thể đạt số lượng của năm 2013, nhưng năm nay, do lo sợ chiến tranh nên các tàu du lịch lớn không dám cập cảng. Như vậy thành phố mất đi một khoản thu không nhỏ.
 Các nhà phân tích về du lịch của tỉnh nói rằng: “ Ở Odessa có hai địa điểm cho biết chỉ số khách du lịch- đó là chợ “ Privos”: Ở đây có thể nghe được khách từ đâu tới. Nơi thứ hai là – Chiếc ghế bằng đồng  tại “ Gor sad”. Nếu như khách đứng chờ xếp hàng để chụp ảnh  với chiếc ghế thứ 12 này, thì điều đó có nghĩa là mùa du lịch tốt. Những ngày này tại đây, khách đứng xếp hàng lên tới 60-80 người.  Cộng với các bãi tắm. Ngay cả những ngày nghỉ, các bãi tắm tại Odessa cũng chật kín người như những năm 1980.
Theo vgorode.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN