Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các nhà hoạt động cho Klichko sẽ bị cấm tổ chức mít tinh tại Odessa cho đến cuối tháng

Chủ nhật, 24/11/2013 | 15:26
Các nhà hoạt động cho Klichko đã dựng lều trại trên quảng trường Dumskaya. Ngày hôm qua các nhà hoạt động theo “ Liên minh dân chủ” đã đập phá lều bạt của những người ủng hộ về việc duy trì quan hệ với “Liên minh Châu Âu EU”. Với sự việc đó tòa án Odessa đã yêu cầu chuyển những chiếc lều đó tới khu vực tượng đài Duke, the


Nhà hoạt động “Liên minh dân chủ” Kirill Filimonov, người đã gửi đơn kiến nghị về các hoạt động vô hạn định đó, cho hay trong đêm nay lúc 1 giờ đêm tòa án thành phố sẽ ra quyết định về việc cấm diễn ra các hoạt động trên quảng trường Dumskaya.

“ Thực tế thì tòa án chỉ cấm ẩu đả để các hoạt động diễn ra. Nhưng chúng tôi vẫn quyết định di chuyển lều bạt, vì vậy ngày mai tại khu vực tượng đài Duke sẽ là nơi diễn ra các hoạt động chính” ông Filimonov giải thích. Lưu ý rằng các căn lều chỉ được phép dựng trên quảng trường hết đêm nay và đến 9h sáng mai sẽ phải di dời tới khu vực tượng đài Duke de Richelieu. Hiện tại nơi đó chỉ có 3 chiếc lều bên cạnh là 2 nhà hoạt động đang túc trực.

Nhớ lại các hoạt động tập thể phản đối về quá trình hội nhập Liên minh Châu Âu của Ukraina bắt đầu diễn ra từ ngày thứ 5 ở trong và ngoài nước.

Đáng chú ý là các địa chỉ hoạt động đều được lan truyền trên internet. Trên bản đồ chỉ ra các thành phố tại Ukraina, Châu Âu, nơi sẽ diễn ra hoặc là theo theo kế hoạch sẽ tiến hành các buổi mít tinh về quá trình hội nhập liên minh Châu Âu của Ukraina.

Theo tờ Báo Mới


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN