Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Kuchma: Ukraine sẽ vẫn không có gì khi không ký kết hiệp định liên minh

Thứ ba, 12/11/2013 | 16:02
Tổng thống thứ 2 của Ukraine Leonid Kuchma cho rằng các nhà chức trách Ukraine nên thực hiện đầy đủ các điều kiện cần thiết cho việc ký kết hiệp định với liên minh Châu âu.
Kuchma: Ukraine sẽ vẫn không có gì khi không ký kết hiệp định liên minh

"Hiện giờ, các nhà chức trách không có lựa chọn nào khác ngoài việc ký hiệp định liên minh. Nhưng trước tiên cần thực hiện những cam kết mà nhà chức trách đã đưa ra trước liên minh Châu âu" - Ông nói.

Kuchma nói thêm rằng ông là người ủng hộ hội nhập Châu âu.

"Nó thực sự có giá trị, từ kinh tế đến chính trị. Đây là triển vọng dài hạn của chúng ta" - Tổng thống thứ 2 Ukraine cho biết.

Về Liên minh Hải quan, ông Kuchma nói rằng ông không thấy kết quả tích cực trong bối cảnh phát triển của liên minh này.

"Thực sự, chúng ta chưa nhìn thấy ở đó một kết quả tích cực nào. Hiện tại chỉ có khẩu hiệu, còn các giải pháp cụ thể rõ ràng là chưa có qua cuộc họp tại Minsk " - Ông nhấn mạnh.

Trả lời cho câu hỏi về những thay đổi ở Ukraine nếu như hiệp định với liên minh Châu âu không được ký kết. Tổng thống thứ 2 của Ukraine cho biết:" Tôi có thể trả lời một cách thẳng thắn, nhưng tôi muốn mọi người hiểu đúng, thêm nữa tôi không có thẩm quyền tối cao để đưa ra kết luận "Nếu như". Tôi cho rằng chúng ta vẫn không có gì khi chúng ta không thực hiện những quyết định của mình ".

Theo podrobnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN