Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Vụ cướp táo tợn tại Kremenchuk

Thứ ba, 19/05/2015 | 21:16
Bọn cướp vơ vét được 10 kg đồ trang sức và bắn bị thương 2 bảo vệ. Một tên cướp bị bắt, tên còn lại đang bị truy lùng.

Vụ cướp táo tợn tại Kremenchuk

Một cửa hàng đồ trang sức tại Kremenchuk bị 2 tên cướp tấn công. Chúng lấy được 10 kg đồ trang sức. Khi bỏ chạy bọn chúng xả đạn vào những người bảo vệ của cửa hàng làm 2 người bị thương. Sự việc được người bảo vệ thuật lạị  như sau:
“ Khoảng 10 h sáng có 2 kẻ lạ mặt, bịt mặt có vũ khí xông vào cửa hàng trung tâm tại  thành phố Kremenchuk. Họ bắt tôi nằm xuống sàn cạnh toa let. Kẻ cướp thứ 2 bước tới gí súng vào gáy tôi và nói: “ Chúng tao sẽ đi khỏi đây. Nếu không có ai nhúc nhích – tất cả sẽ sống. Chúng tao sẽ rút và để lại lựu đạn. Mày hãy gọi cho công an theo số 102 và người dỡ lựu đạn. Chúng tao sẽ ném vũ khí vào bụi cây”
Bọn cướp lấy đi hầu hết đồ trang sức của cửa hàng. Chúng bỏ đồ cướp được vào túi , khoảng 10 kg. Một bảo vệ định ngăn bọn chúng, liền bị bắn và bị thương. Khi bỏ chạy, bọn chúng chia làm 2 ngả. Một tên cướp nhảy vào xe khách có người và có trẻ em.
Công an kịp phong tỏa chiếc xe, tên cướp nhả đạn vào viên công an, may mà đạn bắn sượt. Sau đó tên này gí súng vào người lái xe bắt tiếp tục chạy, nhưng bị công an dùng xe phong tỏa. Tên cướp vùng bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy hắn bắn bị thương hai người qua đường. Nhưng cuối cùng hắn vẫn bị bắt – đó là người Kiev, công an thu được từ hắn súng ngắn Makarova kèm theo đạn. Tên thứ hai đang bị công an truy tìm.
Những tên cướp này trước đó đã tới thành phố thám thính và chuẩn bị trước cho vụ cướp. Công an nghi ngờ bọn chúng có thể liên quan tới các vụ  trấn cướp khác.
Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN