Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Azarov và Medvedev hội đàm trong khuôn khổ “ Mặt đối mặt”

Thứ ba, 15/10/2013 | 06:14
Tại Kaluga đang diễn ra cuộc hội đàm trong khuôn khổ "mặt đối mặt" giữa Thủ tướng Chính phủ Ukraine Nhikolai Azarov và Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev.

Như đã dự kiến những vấn đề mà họ sẽ thảo luận ,đó là vấn đề Hiệp hội của Kiev với EU, đặc biệt là sự hợp tác giữa Nga và Ukraina trong lĩnh vực khí đốt , sự phát triển của hợp tác song phương trong bối cảnh quá trình hội nhập . Cuộc gặp gỡ sẽ bao gồm 10 cuộc họp của Ủy ban hợp tác kinh tế Liên bang Nga - Ukraina, theo UNIAN .

Về phía Ukraina, ngoài Nhikolai Azarov , còn có sự tham dự của Phó Thủ tướng Ukraine Yuriy Boyko , Bộ trưởng Bộ công nghiệp Mikhail Korolenko , Bộ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế và Thương mại Igor Prasolov , Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và thực phẩm Mykola Prysyazhnyuk , Bộ trưởng Bộ năng lượng và công nghiệp than Edward Stavitskiy , đại diện của Ukraine trong Ủy ban kinh tế Á – Âu Viktor Suslov , Chủ tịch – Tổng công trình sư Tập đoàn chế tạo máy bay "Antonov" Dmitry Kiva , người đứng đầu Cơ quan Vũ trụ Ukraine Yuriy Alekseyev , cũng như đại diện của các Bộ, ngành khác .

Phía Nga có các đại diện: Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Khoa học Dmitry Livanov , Bộ trưởng Bộ Lao động và xã hội Maxim Topilin , Bộ trưởng Nông nghiệp Nikolai Fyodorov , Giám đốc Ủy ban Vệ sinh dịch tễ Gennady Onishchenko , người đứng đầu Cơ quan Biên phòng liên bang Nga Dmitry Bezdelov , Lãnh đạo Cơ quan Vũ trụ liên bang Nga Oleg Ostapenko , Lãnh đạo Cơ quan kiểm dịch thực vật Sergey Dankvert , Phó Trưởng ban của "Gazprom " Valery Golubev và những người khác .

Theo Unian


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN