Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tin vắn

Thứ sáu, 11/10/2013 | 18:39
Tổng thống Viktor Yanukovych khẳng định rằng gần như tất cả các yêu cầu của Liên minh châu Âu đã được thực hiện , một trong những vấn đề nhức nhối nhất là việc của cựu Thủ tướng Yulia Tymoshenko . Ngày hôm nay đảng " Tổ quốc " đã khai trừ hai đại biểu. Đảng “Tự do” đã làm tê liệt hoạt động của Quốc hôi bằng áp phích về UPA (Lực lượng nổi dậy Ukraina). Lãnh đạo Đản

Ukraine đã thực hiện gần như tất cả mọi việc cho ký kết Hiệp định Hiệp hội

Ukraine đã thực hiện gần như tất cả các tiêu chí cần thiết cho việc ký kết Hiệp định Hiệp hội với Liên minh châu Âu, Tổng thống Viktor Yanukovych hôm nay cho biết . Về phần mình Ủy viên châu Âu về mở rộng và chính trị với các vùng lân cận - Stefan Fule trong một cuộc họp với Tổng thống Ukraina khẳng định rằng Yanukovych đang đẩy nhanh tiến độ hướng tới hội nhập châu Âu .

Sẽ sớm quyết định số phận của bà Tymoshenko ?

Tổng thống Viktor Yanukovych cho biết, Ukraine đang tìm cách giải quyết ổn thỏa vấn đề về cựu Thủ tướng Yulia Tymoshenko. Theo ông, đây là vấn đề nhạy cảm nhất trong các yêu cầu của EU để đi đến ký kết Hiệp định Hiệp hội. " Trong tương lai gần, chúng tôi cuối cùng cũng sẽ có cách để giải quyết vấn đề này " - Tổng thống nói trong một cuộc trò chuyện với Ủy viên châu Âu về mở rộng và chính trị với các vùng lân cận Stefan Fule .

Đảng “ Bakivshina” khai trừ hai đại biểu.

Đảng “ Bakivshina” khai trừ hai đại biểu - Andrew Pavelko và Leonid Sergienko . Hiện tại số đại biểu của đảng này trong Quốc hội còn lại 91 đại biểu. Các đảng viên đổ lỗi cho Pavelko và Sergienko phản bội lợi ích của các bên và bỏ phiếu cho các dự án của chính phủ. Ông Pavelko cũng tuyên bố rằng lý do của việc khai trừ ông chính là từ bức thư ông viết cho Arseny Yatsenyuk , trong đó ông viết sẽ là một sai lầm nếu loại bỏ đảng " Mặt trận cải cách " .

Áp phích về UPA đã làm Quốc hội tê liệt

Hôm nay , Quốc hội đã bị liệt do việc đảng “Tự do” đã treo áp phích trong hội trường phiên họp với dòng chữ "Vinh danh những anh hùng của UPA " và lá cờ màu đỏ và đen . Họ tổ chức ăn mừng sự kiện ngày thành lập UPA ( 14 tháng 10 ). Đáp lại hành động này, Đại biểu Đảng vùng và Đảng Cộng sản đã bỏ ra ngoài tòa nhà Quốc hội, và tuyên bố rằng sẽ không trở lại khi mọi việc chưa vào khuôn khổ. Sau đó, Đảng "Tự do" đã tự dỡ bỏ áp phích, nhưng thực tế là phiên họp Quốc hội đã kết thúc.

Symonenko đề nghị Fule giúp anh ta với một cuộc trưng cầu về vấn đề Liên minh thuế quan

Lãnh đạo Petro Symonenko Đảng Cộng sản phàn nàn với Ủy viên châu Âu về mở rộng và chính trị với các vùng lân cận Stefan Fule về việc ông không được phép tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý tại Ucraina về chính sách đối ngoại của nhà nước. Theo ý ông, tại Ucraina hiện nay vết nứt trong việc lựa chọn đường đi của đất nước đang sâu hơn và rộng hơn. Ông Simonenko kêu gọi Ủy viên hội đồng EU ủng hộ ông trong một nỗ lực để tổ chức trưng cầu dân ý về việc gia nhập Liên minh Hải quan của Ukraine.

Theo Segodnhia


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN