Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa một đại biểu Hội đồng quận bị bắt cóc và bị tra tấn bằng kìm cắt

Thứ hai, 27/04/2015 | 17:49
Tại quận Komiternovski Odessa một nhóm tội phạm đã bắt một đại biểu Hội đồng đồng quận Sergei Serbach.

Tại Odessa một đại biểu Hội đồng quận bị bắt cóc và bị tra tấn bằng kìm cắt

Serbach bị giam giữ  dưới hầm ngầm và bị bắt buộc phải từ bỏ hoạt động đại biểu hội đồng . Ngày 30 /4 sẽ có cuộc họp để cấp giấy chứng nhận đại biểu cho ông.
Từ ngày 5/3 ông bắt đầu nhận được những lời dọa dẫm qua điện thoại đòi ông phải từ chối  hoạt  động của đại biểu hội đồng.
Vào ngày ông bị bắt cóc, vào lúc 19 h, có người quen gọi điện cho ông muốn gặp nơi trạm xăng gần làng Fantanka. Tới nơi ông nhìn thấy 5 người , trong đó có 3 người không quen biết và 2 xe: Nissan và Opel.
Hai bên trò chuyện, những người kia mời ông ngồi vào xe Opel. Ông đồng ý và những người này chở đi hướng làng Aleksandrovka.
Dọc đường ông nhảy được ra khỏi xe, nhưng không chạy thoát. Bọn người này bắt đầu đánh đập ông và 3 lần bắn ông bằng súng chấn thương, sau đó bọn chúng chụp túi vào đầu ông và chở về Odessa. Đêm hôm sau, vào khoảng 3 h sáng ông được đưa ra khỏi tầng ngầm, chở tới bến xe buýt gần tòa án quận Suvorov, Odessa. Tại đây một lần nữa những kẻ bắt cóc lại đòi ông phải từ bỏ chức đại biểu hội  đồng quận, nếu không, gia đình ông sẽ bị đe dọa. Tại đây bọn bắt cóc thả ông.
Hiện nay công an đang khởi tố điều tra vụ án theo lời khai của ông.
Theo podrovnosti.ua