Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Yashenhuk buộc tội các đối tác trong liên minh quốc hội nói dối

Thứ hai, 27/04/2015 | 03:52
Thủ tướng Ukraine Yashenhuk kêu gọi các đối tác trong liên minh không làm mất ổn định tình hình để không lặp lại tình hình năm 2005.

Yashenhuk buộc tội các đối tác trong liên minh quốc hội nói dối

“ Đó là vấn đề vĩnh cửu của các nhà dân chủ. Tất cả đều rất  khó khăn với vị trí trong chính quyền và trong liên minh. Và có ai đó không hài lòng với vị trí của mình trong liên minh và nghĩ rằng, nếu phá được nó – sẽ trở  thành thủ tướng hay tương tự như vậy”
Nói về đảng Batkivsina, Yashenhuk nêu rõ, “ tôi muốn nói với các đối tác của chúng ta để họ bớt hoài nghi và bớt  nói  dối, tăng trách nhiệm, thông thái và cân nhắc”
“ Đừng đấu tranh vì chính quyền, không có thủ tướng vĩnh cửu, có đủ chức vụ cho tất cả mọi người.  Hãy đấu tranh vì đất nước. Không sẵn sàng chịu trách nhiệm – hãy đổ lỗi cho chính phủ, nhưng hãy giúp chính phủ - và sau một, hai năm nữa những lời của các vị sẽ được nhớ tới và uy tín của các vị sẽ rất cao” – Yasenhuk  tuyên bố.
“ Những âm mưu làm bất ổn tình hình và làm đổ vỡ liên minh lặp lại kịch bản năm 2005. Cần bình tĩnh. Tôi và tổng thống không cho phép lặp lại kịch bản 10 năm trước- khi đó Yanukovik trở thành thủ tướng, một năm sau Cách mạng Cam”.
Theo podrovnosti.ua