Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Nhà hoạt động chính trị Odessa đề nghị hợp pháp hóa mại dâm để thu hút khách du lịch

Chủ nhật, 26/04/2015 | 15:25
Nhà hoạt động chính trị Vadim Chernưi cho rằng, Odessa sẽ được hưởng lợi nếu như việc mại dâm được hợp pháp hóa – nội dung trả lời phỏng vấn của ông với tòa soạn 368.media.

Nhà hoạt động chính trị Odessa đề nghị hợp pháp hóa mại dâm để thu hút khách du lịch

“ Những người du lịch sẽ không đến Odessa nhiều, trừ khi hợp pháp hóa ngành mại dâm. Đó là lối thoát duy nhất. Mại dâm thành lập thương hiệu và là lý do để vì nó mà các khách du lịch tới. Còn vì lý do gì nữa? Ở Odessa  biển xấu, đường xá đáng sợ, đồ ăn không ngon, người dân không mỉm cười chào đón, thiếu toàn bộ kiến trúc. Các khách du lịch sẽ làm gì? Chẳng có gì để làm cả. Còn nếu như ở đây hợp pháp hóa mại dâm thì khách du lịch sẽ có cớ để đến, sau đó sẽ phát triển những thứ khác. Cuối cùng sẽ là bãi tắm và đường giao thông”
Ngoài ra ông bình luận về tin đồn rằng, tại khách sạn của ông có thể thường xuyên thấy gái mại dâm: “ Gái mại dâm ít khi đến đây, khác với các khách sạn khác, thường người ta gọi cho khách, vì cái đó không làm hại đến  chuẩn du lịch của họ. Khách của chúng tôi thường khiêm tốn và không thích làm nổi tiếng sự có mặt của mình. Chỗ chúng tôi chế độ  kiểm tra sự có mặt của gái mại dâm chặt chẽ hơn bất kỳ khách sạn nào khác”.
Theo 048.ua