Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Quốc hội kiểm tra các hình thức tham nhũng của thủ tướng Yashenhuk

Thứ bảy, 11/04/2015 | 03:21
Chủ tịch quốc hội Ukraien Groisman giao việc thành lập nhóm công tác gồm các đại diện của các ủy ban chống tham nhũng và các ủy ban thực thi pháp luật để kiểm tra thông tin do lãnh đạo cơ quan thanh tra tài chính quốc gia Gordienko về các chứng cứ tham nhũng.

Quốc hội kiểm tra các hình thức tham nhũng của thủ tướng Yashenhuk

Chủ đề điều tra chống tham nhũng và lạm dụng chức vụ trong hàng ngũ của thủ tướng Yashenhuk từ đầu tuần được nhóm đại biểu quốc hội đưa ra. Hôm thứ ba họ phong tỏa bàn chủ tịch quốc hội, đòi thành lập Ủy ban lâm thời điều tra chứng cứ tham nhũng của đội ngũ của Yashenhuk.
Trong nhóm đại biểu quốc hội có lãnh đạo phái  Cấp tiến Lasko, hai  thành viên của đảng tự do là Levchenko và Ilenko, đại biểu quốc hội ngoài đảng phái Bereza, thành viên của Blok Porosenko Kaplin.
Hai ngày trước, vào thứ 4, tại quốc hội đã họp hai ủy ban sàng lọc, trong đó các đại biểu quốc hội đã thống nhất về việc thành lập đoàn kiểm tra đặc biệt – hiện không phải là “ điều tra hình sự” mà là “ điều tra đặc biệt”. Nghị định tương ứng họ đã gửi tới quốc hội xem xét.
Theo podrovnosti.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN