Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các thành viên tích cực của “ Pravoi Sektor” đánh đập các nhân viên của báo “ Vesti”

Thứ sáu, 10/04/2015 | 03:23
Phong tỏa, tấn công và cướp, bằng cách này, hôm nay những kẻ lạ mặt mặc trang phục của “ Pravoi Sektor” đã thực hiện 2 vụ tấn công xe cùng với việc cướp đi những tờ báo mới xuất bản “ Vesti”. 15 ngàn tờ báo bị đánh cắp.

Hơn nữa, trong khi tấn công chiếc xe thứ hai, đám người này đã đánh lái xe và dọa sẽ đốt xe – theo lời kể của chủ biên tờ báo Igor Guzva.

Các thành viên tích cực của “ Pravoi Sektor” đánh đập các nhân viên của báo “ Vesti”

Tòa soạn báo đã có đơn gửi cơ quan thực thi pháp luật và có kế hoạch tăng cường bảo vệ các nhân viên của mình. Pravoi Sektor thừa nhận các thành viên của họ thực hiện vụ tấn công này. Còn việc dùng vũ lực thì họ cho rằng do không kiểm soát được tinh thần.
“ Quyết định chuyển sang biện pháp tội phạm công khai. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh, dẫu sao chăng nữa báo vẫn xuất bản. Chúng tôi hình như đã dành quá nhiều sự chú ý cho các vấn đề tồn tại trong nước, chúng tôi viết về việc tăng giá, thất nghiệp và tham nhũng. Chúng tôi viết những gì mà đất nước nói lên, những gì làm mọi người lo lắng, những điều chính quyền có thích hay không” – Igor Guzva khẳng định.
Theo podrovnosti.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN