Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Phát biểu của Gerasenko về điệp viên của Kremli làm đổ vỡ liên minh quốc hội

Thứ năm, 09/04/2015 | 04:39
Đại biểu quốc hội Ukraine Nhikolai Tomenko, thuộc đảng Blok Porosenko không loại trừ khả năng liên minh quốc hội bị đổ vỡ vì những lời buộc tội của đại biểu quốc hội Gerasenko thuộc đảng “ Mặt trận nhân dân”.

Phát biểu của Gerasenko về điệp viên của Kremli làm đổ vỡ liên minh quốc hội

 Tomenko nói:“ Tất nhiên  điều đó có thể xảy ra, nhưng tôi đề nghị phương án để thoát khỏi tình hình này. Tôi có cảm tưởng rằng, quan điểm hôm nay của “ Mặt trận nhân dân” đã gây ra nhiều vấn đề vì đã buộc tội “ Batkivsina” là họ đã vì tiền của Putin mà làm việc, không phát hiện tham nhũng mà cùng với Nga”
Trước đó Gerasenko  buộc tội Timosenko và đảng Svoboda phục vụ lợi ích cho tổng thống Nga Putin:
“ Đó là tổ chức bẩn và ghê tởm, theo đặt hàng của Putin và do Timosenko và đảng Svoboda thực hiện. Tôi kêu gọi tất cả các người, hãy thống nhất lại, “ đảng Timosenko, Svoboda cùng chính phủ  đối lập. Đối với Timosenko thì  đây không phải lần đầu” – Gerasenko tuyên bố trong cuộc họp quốc hội hôm nay.
Tomenko gọi những lời phát biểu vừa rồi là thử thách đối với liên minh và ông có sáng kiến triệu tập cuộc họp  toàn thể.
“ Tất nhiên đó là thử thách đối với liên minh, bởi vì nếu một thành viên của liên minh nói trong liên minh có đảng làm việc vì tiền của Putin, thì đó không phải là lịch sử bình thường. Tôi cho rằng, cần triệu tập liên minh, làm chính xác lại nguyên tắc và lý tưởng của chúng ta là gì, những điều mà chúng ta sẽ làm”
Theo podrovnosti.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN