Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Trong một đêm, tại Odessa có hai nhà hàng bị cháy

Thứ năm, 09/04/2015 | 03:03
Đêm 8/4, công an nhận được tin báo có hai nhà hàng bị cháy tại quận Kiev Odessa. Theo kết luận ban đầu, nguyên nhân cháy là do bị đốt.

Trong một đêm, tại Odessa có hai nhà hàng bị cháy

Vào lúc 3 h 58 phút ngày 8/4, những người dân gọi điện cho công an thông báo về vụ cháy nhà hàng “ Avseron”  trên phố Fontanskaya Doroga  20/3a. Sau đó nửa giờ lại có thông báo về một đám cháy nữa tại nhà hàng “ Sultan” trên phố Akademik Glusko. Công an quận Kiev và lực lượng cứu hỏa đã tới hiện trường. Các đám cháy đã được dập tắt, không có thiệt hại về người.
Theo thông tinđược biết, 2 nhà hàng này thuộc sở hữu của những người Kavkazo.
Như đã đưa tin cũng trong đêm 8/4 vào lúc 1h 30 phút sáng tại bệnh viện cấp cứu số 1 của thành phố Odessa đã xảy ra nổ súng: Một nhóm người gồm 8 người có khuôn mặt giống như những người Kazkazo đã xông vào nổ súng bắn vào 1 trong nhóm ba người khác đang xin cấp cứu vì bị thương trước đó, làm một người tử vong tại chỗ. Theo thông báo của người phát ngôn công an Odessa Sablienko, người bị giết là võ sĩ nổi tiếng 28 tuổi, thuộc  môn võ Thái lan  Sergei Lasenko. Trước khi bị sát hại ít giờ, giữa nhóm của Lasenko ( Lasenko  cùng hai người khác ), đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm 8 người kể trên dẫn đến nổ súng trên phố Deribasovskovo , làm 5 người bị thương ( mâu thuẫn do phụ nữ). 
Theo dumskaya.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN