Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa một phụ nữ bị bắt cóc, xe của bà bị bỏ lại bên đường

Thứ sáu, 20/03/2015 | 04:32

Tại Odessa một phụ nữ bị bắt cóc, xe của bà bị bỏ lại bên đường

Chiều 18/3, tại Odessa một phụ nữ có tên là Alena Neiman bị bắt cóc, bà là huấn luyện viên, đồng thời là cố vấn. Xe của bà được tìm thấy trên đường Ovidiopol – thông báo của bạn bà trên mạng xã hội, nhà thơ

nổi tiếng Vera Polozkova.

Vào khoảng 20 h, Neiman còn gọi điện cho bạn bè và mua đồ tại cửa hàng xây dựng, thời gian này, lốp xe của bà bị thủng, nhưng bà không phát hiện ra và chỉ biết được điều này khi đã ra tới đường ra sân bay và dừng xe, thấy lốp bị thủng, bà mở bagaz và trong thời điểm này có lẽ bà bị ép ngồi vào xe khác và chở đi theo hướng nào không rõ – Thông báo của bạn bè của bà. Họ thông báo, túi  cùng đồ đạc và điện thoại của bà bị vất lại cạnh cầu “ Chaika”, cạnh  trạm biến thế.

Theo lời người nhà, vụ việc này có thể xảy ra do nguyên nhân có liên quan đến nghề nghiệp của bà. Có thể có ba nguyên nhân chính: Cướp, bắt cóc trả thù trong kinh doanh và có thể bắt cóc để gây áp lực.

Hiện nay công an chưa đưa ra kết luận nào, nhưng thông báo đã nhận được đơn của con gái bà, công an đang chuẩn bị các thủ tục điều tra – người phát ngôn của công an tỉnh Sablienko.

Trên mạng xã hội nói rằng, Alena Neiman là vợ của người sáng lập ra dịch vụ bán vé điện tử Senturia và công ty du lịch “ Vremena goda”

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN