Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ủy ban châu Âu: Để nhận được chế độ miễn thị thực với châu Âu, Ukraine cần “ làm việc nghiêm túc”

Thứ năm, 19/03/2015 | 03:54
Ủy ban châu Âu đánh giá các tiến bộ đạt được  nhờ sự đánh giá của phái đoàn kiểm tra.

Ủy ban châu Âu: Để nhận được chế độ miễn thị thực với châu Âu, Ukraine cần “ làm việc nghiêm túc”

Ủy ban châu Âu tuyên bố, để  nhận được chế độ miễn thị thực với châu Âu, Ukraine cần phải làm việc nghiêm túc hơn nữa – đó là câu trả lời từ phía Ủy ban châu Âu khi được hỏi, tình hình tại Donbass có ảnh hưởng gì đến   quyết định của châu Âu vào tháng 5 trong cuộc họp thượng đỉnh “ Các  đối tác Đông Âu” tại Riga, dành chế độ miễn thị thực cho Ukraine: “ Có những nguyện vọng chính trị ủng hộ Ukraine, nhưng theo dánh giá của phái bộ kiểm tra thì phía Ukraine còn nhiều việc phải làm nghiêm túc. Trong giai đoạn này rất khó có thể đưa ra các dự đoán”

“ Quá trình thực hiện kế hoạch miễn thị thực có tính chất rất riêng biệt. Hiện nay Ủy ban châu Âu đang kiểm tra các  kết quả  tiến bộ đã đạt được qua sự đánh giá của phái đoàn kiểm tra”

Ủy ban châu Âu nhắc lại là hiện nay Ukraine đang thực hiện giai đoạn 2 của đàm phán miễn thị thực. Phái đoàn kiểm tra của châu Âu sẽ đánh giá tình trạng thực hiện các vấn đề liên quan đến biên giới, hộ chiếu sinh học, định cư, việc  cung cấp chế độ tỵ nạn và chống tội phạm có tổ chức. Phái bộ sẽ đánh giá kết quả vào trước tháng 4 này.

Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN