Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Odessa: Trộm giữa ban ngày

Chủ nhật, 08/03/2015 | 03:52
Hôm nay khoảng 16h ngày 7/3, có  một đôi vợ chồng trẻ đỗ xe cạnh ngôi nhà trên phố Uspenskaya 81, họ ghé vào cửa hàng bán máy lọc nước ngay cạnh đó. Tất  cả đều bình  thường, nhưng cô gái lái xe để lại túi xách của mình trên ghế ngồi trước và đóng cửa xe.

Odessa: Trộm giữa ban ngày

Và sau đó … Chỉ sau 10 phút, đôi vợ chồng trẻ ra khỏi cửa hàng về xe của mình và thấy cửa kính xe đã bị đập vỡ. Tất nhiên là chiếc túi xách không còn ở vị trí nữa. Thật đáng giận và buồn phiền cho đôi vợ chồng trẻ.

Nhưng điều đáng  sợ hơn là: Tại trung tâm Odessa, giữa ban ngày, nơi  nhiều  người qua lại, nhưng không có ai nhìn thấy? Không có ai có phản ứng gì, Cửa kính bị đập nát, các mảnh vụn bắn đầy lối đi.

Theo Rupor

Khuyến cáo: Đây là trường hợp bj mất trộm phổ biến mà ngay cả người Việt mình cũng hay thường gặp tại chợ. Bà con đừng để các loại túi xách cá nhân cũng như túi hàng hóa , kích thích lòng tham của bọn trộm. Đôi khi bọn trộm chuyên nghiệp lấy đồ mà không cần đập vỡ cửa kính, tránh được sự chú ý của người khác.

Còn trường hợp mất trộm phổ biến khác: Bọn trộm thường lảng vảng xung quanh các chỗ đỗ xe và quan sát. Khi  thấy  người lái xe có túi giấy tờ hoặc túi xách và đi một mình thì bọn trộm sẽ đợi người lái xe khóa cửa và đi khỏi, bọn chúng sẽ chọc thủng lốp xe bên đối  diện với  ghế  lái xe. Khi chủ nhân trở lại thấy lốp bị thủng thường để túi xách ở ghế và  thay lốp. Lúc này bọn trộm nhanh chóng lấy túi mà chủ nhân không hề hay biết gì. Sau đó bọn chúng sẽ lấy hết tiền trong túi, còn giấy tờ thì bọn chúng đòi chuộc.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN