Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Một vụ cướp trắng trợn tại Odessa: Bọn cướp săn những con mồi ngay giữa ban ngày

Thứ sáu, 30/01/2015 | 23:14
Vụ việc xảy ra giữa ban ngày, trên đại lộ Marsal Zukova.
Một vụ cướp trắng trợn tại Odessa: Bọn cướp săn những con mồi ngay giữa ban ngày
Tên cướp đã tấn công một phụ nữ trung tuổi bằng những cú đấm vào đầu, hắn đã giật được chiếc túi của bà, chưa hết lòng tham, hắn còn  cố tháo chiếc nhẫn trên tay người phụ nữ đáng thương. Thấy vậy những người qua đường đã xông đến cứu. Cảnh sát đã được kịp thời gọi và đến nơi. Tên cướp bị bắt.
Đó là một gã đàn ông trước đây từng có tiền án, thuộc quận Ovidiopol, hắn đến nhà người quen trên đại lộ Marsal Zukova, thấy trong túi mình chẳng còn tiền, hắn liền lựa chọn con mồi là người phụ nữ đứng tuổi để thực hiện vụ cướp.
Vụ cướp không thành, hiện tại hắn phải đối diện với án tù từ 3- 7 năm.
Tin liên quan trong ngày: 
* Tại Kiep, một thiếu tá quân đội bị cướp bắn chết.
Tại quận Solomenskoi, thủ đô Kiep, tại cửa ra vào một tòa nhà chung cư kẻ cướp đã bắn chết một thiếu tá quân đội 32 tuổi – thông báo của cơ quan công an Kiep.
“ Người bị hại có mang theo một số tiền lớn. Bị cướp đuổi và tấn công, ông ta kịp gõ cửa vào một căn hộ trên phố Masinoctroitelnoi 24 và kip thông báo với chủ nhà là mình bị thương và yêu cầu gọi xe cấp cứu”. Nhưng khi xe cấp cứu tới nơi thì ông đã chết, trên ngực bị nhiều vết đạn.
* Nhà băng “ Imexbank” bị phá sản có thể giết chết câu lạc bộ bóng đá “ Biển đen Odessa”.
Nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ này là nhà băng “ Imexbank” đã bị phá sản. Ông chủ nhà băng, đồng thời là chủ tịch câu lạc bộ, đại biểu quốc hội Ukraine Klimov không có kế hoạch cung cấp tài chính cho câu lạc bộ trong tương lai. Đã lâu các cầu thủ không được nhận lương, huấn luyện viên trưởng Grigorchuk đã từ giã câu lạc bộ, sau ông là các cầu thủ chính cũng bỏ sang các câu lạc bộ khác. Nếu trong thời gian tới, câu lạc bộ không có chủ mới thì sẽ bị giải thể vào dịp hè này. Thật đáng tiếc cho một câu lạc bộ đã từng nổi tiếng một thời, ngay cả trong thời kỳ Liên xô.
Theo dumskaya.net