Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Thảm sát tại ngoại ô Nhikolaev

Chủ nhật, 11/08/2013 | 00:47
Tại làng Poligon nằm cách Nhikolaiep vài cây số đã xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng: ba người chết và 2 người bị thương - theo tin từ "Novosti-N".

Thi thể các nạn nhân được tìm thấy trong ngôi nhà nhỏ cuối làng khi những người họ hàng của họ đến chơi. Khi nhìn thấy những hình ảnh khủng khiếp của vụ thảm sát, bản thân người họ hàng đó chết lặng và không biết làm gì. Sau đó khi thấy 2 trong số nạn nhân còn sống sót thì bà mới lấy hết sức lực để gọi cấp cứu và cảnh sát.

Theo điều tra ban đầu trong 3 nạn nhân có 2 phụ nữ và 1 đàn ông. Hai người bị thương là 1 phụ nữ và 1 trẻ em 8 tuổi. Tất cả họ đều bị rất nhiều vết đâm giống nhau. Tất cả các nạn nhân đều ăn mặc đồ ngủ , điều đó chứng tỏ họ bị tấn công khi còn đang ngủ.

Ngôi nhà xảy ra thảm sát nằm ở rìa làng, cách đường xe lửa khoảng 50 mét . Không ai trong số những người hàng xóm nhìn thấy hoặc nghe thấy bất cứ điều gì khả nghi. Hàng xóm cũng bị sốc với những gì đã xảy ra: theo họ, các gia đình nạn nhân sống rất hòa thuận, không ồn ào, và có tín ngưỡng.

"Tôi đang ở trong một cơn ác mộng, nếu có những giấc mơ kinh dị nhất thì tôi cũng không thể tưởng tượng được điều đó. Họ sống rất hòa đồng, là những người có tôn giáo ... thoải mái.." - một trong những người hàng xóm cho biết.

Theo những người hàng xóm, gia đình của người quá cố sống trong nghèo khổ, hầu hết tiền bạc họ đã đổ vào việc xây nhà trong một thời gian dài. Thực tế hiện trạng tài sản trong nhà cũng chứng thực điều đó: đồ nội thất, đồ dùng nhà bếp, thiết bị vẫn còn từ thời Liên Xô cũ. Rõ ràng rằng nguyên nhân cướp của có thể không phải là nguyên nhân gây án.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành tất cả các bước điều tra để xác định và bắt giữ thủ phạm. Để công tác điều tra được tiến hành một cách có hiệu quả nhất Bộ trưởng Bộ Nội vụ Vitaly Zakharchenko đã đích thân gửi tới hiện trường để lại một nhóm các nhân viên điều tra giàu kinh nghiệm của Cục Điều tra và truy bắt tội phạm Ucraina dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thứ trưởng Bộ Nội vụ Victor Ratunhyask.

Ng An theo Podrobnosti