Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Hội đồng thành phố Odessa từ chối áp dụng luật thuế bất động sản mới

Thứ ba, 13/01/2015 | 22:51
Hội đồng thành phố Odessa từ chối áp dụng luật thuế bất động sản mới: Chỉ những người có căn hộ diện tích lớn mới phải trả tiền thuế.
Hội đồng thành phố Odessa từ chối áp dụng luật thuế bất động sản mới
Ủy ban về ngân sách của hội đồng thành phố Odessa quyết định không thực hiện chỉ dẫn của lãnh đạo từ trung ương, cụ thể là ủy ban này đã từ chối đưa ra xem xét tại cuộc họp câu hỏi liên quan đến sự thay đổi về thuế bất động sản- phóng viên của dumskaya. net thông báo tin này từ nguồn tin  trong ủy ban.
Như vậy, tại Odessa năm 2015 sẽ có hiệu lực của luật thuế bất động sản cũ, chỉ những người có diện tích căn hộ lớn hơn 120 m2 ( luật mới là 60 m2) và nhà riêng có diện tích lớn hơn 250 m2 ( luật mới là 120 m2 ) mới phải trả thuế
“ Tại đây có một vài nguyên do: Thứ nhất, cho tới bây giờ vẫn chưa biết làm thế nào để quản lý thuế - chưa có các cơ sở dữ liệu của những người phải trả thuế, những người có căn hộ lớn hơn 120 m2.  Thứ 2: Chúng tôi hiểu rằng việc tăng số lượng những người trả thuế có thể làm bùng nổ xã hội. Có thể nói bằng lời rằng, thành phố sống có thể không có số tiền ấy, nhưng người dân không phải bỏ những đồng tiền cuối cùng ra vì căn hộ của mình”
Đồng thời Ủy ban ngân sách của Hội đồng thành phố khuyên hội đồng thành phố áp dụng thuế lên bất động sản phục vụ kinh doanh với quy định 1% lương tối thiểu/m2(tức là khoảng 12 gr/m2)

Theo dumskaya.net
 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN