Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ngân hàng Imekbank Odessa có thể bị đóng cửa và thanh lý.

Thứ năm, 08/01/2015 | 01:45
Ngân hàng trung ương Ukraine quyết định áp dụng các biện pháp hành chính đối với ngân hàng Imekbank Odessa thuộc chủ sở hữu của đại biểu quốc hội, cũng là ông chủ của câu lạc bộ bóng đá Biển đen Odessa Leonhid Klimov.

Ngân hàng Imekbank Odessa có thể bị đóng cửa và thanh lý.

“ Biện pháp hành chính tạm thời sẽ được áp dụng trong thời gian tới, vào khoảng sau những ngày nghỉ lễ. Tâm trạng của các nhân viên ngân hàng rất bi quan. Chẳng bao lâu nữa, sau khi trả nợ những người gửi tiền tiết kiệm thì ngân hàng sẽ bị hủy” – nguồn thông tin từ ngân hàng cho biết.

Ngân hàng Imekbank bắt đầu có vấn đề về tài chính từ nửa năm sau của năm 2014. Đầu tiên các cơ quan nhà nước chuyển tiền lương của các nhân viên của mình sang các ngân hàng khác, sau khi các chi nhánh của ngân hàng này chấm dứt hoạt động tại các thành phố khác. Đã nảy sinh các vấn đề khi thanh toán tiền bằng thẻ khi khách mua hàng và các dịch vụ khác, cũng như việc chuyển tiền.

Hiện tại trên địa chỉ điện tử của ngân hàng chưa có thông báo chính thức về việc ngân hàng bị áp dụng các biện pháp hành chính.

Theo Tpacca.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN