Người Việt Odessa
Tin trong nước

1.000 ly sữa đến với các em nhỏ tại bệnh viện Nhi Trung ương

Thứ năm, 01/06/2017 | 09:55
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của doanh nghiệp sữa tại lễ khai mạc triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy) diễn ra sáng 31/5.

 

1.000 ly sữa đến với các em nhỏ tại bệnh viện Nhi Trung ương

1.000 ly sữa được trao tặng cho trẻ em tại lễ khai mạc triển lãm. Ảnh: Đỗ Thơm

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa - Vietnam Dairy 2017 diễn ra từ 31/5 - 3/6/2017 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Tham dự triển lãm có các thương hiệu sữa lớn trong nước và quốc tế như Vinamilk, Mead Johnson, Ba Vì, Mộc Châu…

Tại lễ khai mạc, công ty Cổ phần Sức sống Việt Nam (VitaDairy) đã trao tặng 1.000 ly sữa cho đại diện của bệnh viện Nhi Trung ương.

Triển lãm có quy mô khoảng 300 gian hàng, với sự tham gia của 150 tổ chức, doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ông Trần Quang Trung, Chủ tịch hiệp hội Sữa Việt Nam nhấn mạnh: “Triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam”.

1.000 ly sữa đến với các em nhỏ tại bệnh viện Nhi Trung ương

Nhiều hoạt động, trò chơi cho trẻ nhỏ được tổ chức ngay trong triển lãm. Ảnh: Đỗ Thơm.

Đặc biệt, trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức sẽ có nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi và ngày Sữa thế giới (World Milk Day) – ngày 1/6. Đồng thời, tại triển lãm sẽ có nhiều hoạt động cho các em thiếu nhi tham gia như khu nông trại vui vẻ gắn liền các trò chơi: Nhà phao, nhà bóng, cầu trượt, câu cá, kéo co…

Đỗ Thơm - nguoiduatin.vn


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN