Người Việt Odessa
Tin trong nước

Ôtô bẹp rúm sau cú tông của tàu hỏa, 4 người chết

Thứ ba, 25/04/2017 | 07:21
Ôtô 7 chỗ chạy trên địa bàn tỉnh Bình Định bị tàu hỏa húc văng hàng chục mét khiến 4 người tử vong, 2 người bị thương.
 

13h45 ngày 24/4, tàu hỏa TN1 chạy theo hướng Bắc - Nam, đến đoạn giao nhau tại xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định thì tông ôtô Toyota Innova 7 chỗ chở 6 người, trong đó có một phụ nữ (cùng quê Phú Yên).

Cú tông mạnh khiến ôtô bị hất văng ra khỏi đường ray, biến dạng. Nhiều người dân chạy đến kéo 6 người ra ngoài, trong đó 2 người đàn ông đã tử vong. 4 nạn nhân khác bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng hai người đã tử vong.

Ôtô bẹp rúm sau cú tông của tàu hỏa, 4 người chết

Ôtô biến dạng hoàn toàn. Ảnh: L.V.

Theo ông Nguyễn Văn Tùng - lái tàu TN1, khi tàu gần đến ngã tư đường ngang dân sinh, có tín hiệu cảnh báo tự động, bất ngờ ôtô chạy ngang qua. "Tàu đã thực hiện hãm khẩn cấp để tránh tai nạn, song do cự ly quá gần nên đầu máy tàu đã va vào ôtô", ông Tùng khai với cơ quan chức năng.

Trung tá Ngô Đức Hoài - Phó phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định - cho biết, điểm giao nhau không có gác chắn, chỉ có tín hiệu báo tự động.

Trước đó, hôm 18/3, tàu hỏa chạy từ Sài Gòn ra ga Diêu Trì (Bình Định), khi đến gác chắn thôn An Long, xã Canh Vinh, huyện Vân Canh đã tông vào ôtô tải chở gỗ dăm. Tai nạn làm hai người đàn ông trên xe tải tử vong.

Long Vương - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN