Người Việt Odessa
Tin trong nước

Khai mạc Triển lãm “Việt Nam – Con đường hội nhập quốc tế”

Chủ nhật, 18/12/2016 | 05:06
Triển lãm “Việt Nam – Con đường hội nhập quốc tế” với hàng trăm bức ảnh và hàng ngàn cuốn sách sẽ mang tới cho người xem cái nhìn khái quát về con đường hội nhập của Việt Nam theo các chủ đề khác nhau.

Sáng 16/12/2016, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Bộ TT&TT đã phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tổ chức Triển lãm sách, ảnh, tư liệu với chủ đề “Việt Nam – Con đường hội nhập quốc tế”. 

Đây là một hoạt động nhằm triển khai Quyết định số 1615/QĐ-TTg ngày 15/9/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc thông tin, tuyên truyền các sự kiện hội nhập quốc tế của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo cho biết: Việt Nam hiện có quan hệ ngoại giao với trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, có quan hệ kinh tế với hơn 100 nước trên thế giới. 

Từ xưa tới nay Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm tới vấn đề ngoại giao và hội nhập quốc tế, nhất là hội nhập kinh tế quốc tế. Chính vì vậy, Triển lãm “Việt Nam – Con đường hội nhập quốc tế” lần này được tổ chức chính là dịp để người xem có cơ hội tìm hiểu thêm về các sự kiện hội nhập quốc tế và tính cấp bách của việc đẩy mạnh hội nhập của Việt Nam.

Khai mạc Triển lãm “Việt Nam – Con đường hội nhập quốc tế”
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

“Đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam, những thành tựu của công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế của Việt Nam đến với cộng đồng trong nước và quốc tế để người dân có thể hiểu hơn về các giá trị và lợi ích của Chính phủ, doanh nghiệp và người dân khi hội nhập quốc tế trong bối cảnh hiện nay”, Thứ trưởng nhấn mạnh. 

Triển lãm “Việt Nam – Con đường hội nhập quốc tế” với hàng trăm bức ảnh và hàng ngàn cuốn sách sẽ mang tới cho người xem cái nhìn khái quát về con đường hội nhập của Việt Nam theo các chủ đề khác nhau. Với 3 nhóm trưng bày: Việt Nam và Hiệp hội các quốc gia ASEAN; Việt Nam hội nhập với khu vực và thế giới; Việt Nam hội nhập với các tổ chức quốc tế và khu vực ( APEC, ASEM, WTO, UNESCO...). 

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ 16-18/12/2016.

Nam Phương - infonet.vn

 

Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN