Người Việt Odessa
Tin trong nước

Tiếp tục tìm kiếm 15 người mất tích do chìm tàu ở Indonesia

Thứ tư, 23/11/2016 | 01:05
Tàu Tây Sơn 4 tiếp tục phối hợp với lực lượng cứu nạn Indonesia tìm kiếm 15 nạn nhân trong vụ va chạm trên biển giữa tàu này và tàu nước sở tại.  

Bộ Giao thông Vận tải vừa yêu cầu Tổng công ty Hàng hải chỉ đạo thuyền trưởng tàu Tây Sơn 4, tiếp tục phối hợp với lực lượng cứu nạn của Indonesia tìm kiếm các nạn nhân trong vụ va chạm giữa tàu này và tàu của Indonesia làm 15 người mất tích ngày 19/11.

Chủ tàu Tây Sơn 4 phải thực hiện các yêu cầu theo quy định của luật pháp quốc tế, các công ước quốc tế mà Việt Nam đã tham gia. 

Tiếp tục tìm kiếm 15 người mất tích do chìm tàu ở Indonesia

15 người Indonesia mất tích sau vụ va chạm giữa tàu cao tốc và tàu chở hàng Việt Nam. Ảnh:Dailystar

Bộ Giao thông cũng yêu cầu Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam liên hệ với các lực lượng chức năng của Indonesia, Malaysia…, thông báo sự vụ, cung cấp thông tin cần thiết để phía bạn phối hợp tìm kiếm người mất tích.

Ngày 19/11, tàu chở hàng Tây Sơn 4 của Việt Nam trên hành trình từ cảng Bangkok (Thái Lan) tới cảng Surabaya của Indonesia đã đâm chìm một tàu cá của Indonesia. Lực lượng cứu hộ cứu được 12 người, còn 15 người Indonesia mất tích. Hiện tàu Tây Sơn 4 đang neo đậu, phối hợp với các tàu khác trong khu vực và lực lượng cứu nạn Indonesia tìm kiếm những người mất tích.

Theo vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN