Người Việt Odessa
Tin trong nước

Xe chở 10 người đi đám cưới gặp nạn, 4 người chết

Thứ hai, 21/11/2016 | 00:57
Ôtô 7 chỗ chở nhiều người cùng gia đình đi đám cưới tại Thái Nguyên thì va chạm với xe đầu kéo khiến 4 người chết, 6 người bị thương.

Khoảng 15h40 ngày 19/11, ôtô 7 chỗ chạy trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đến đoạn qua xóm Sứ, Tân Hương, Phổ Yên thì bị xe sơ mi rơ moóc cùng chiều đâm vào đuôi. Hậu quả, bốn người trên ôtô 7 chỗ thiệt mạng, 6 người bị thương. 

Tại hiện trường, đuôi xe 7 chỗ bị vò nát, dồn về phía trước. Nhà chức trách xác định trong số các nạn nhân tử vong có hai bố con.

Xe chở 10 người đi đám cưới gặp nạn, 4 người chết

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

Làm việc với cảnh sát, tài xế điều khiển ôtô 7 chỗ Ngô Văn Sơn khai được thuê chở 10 người từ Hà Nội đến Thái Nguyên dự đám cưới. Khi đi qua nút giao Yên Bình (Phổ Yên) thì có người trên xe yêu cầu đi chậm lại, tài xế xi nhan bên phải đi vào sát lề đường thì bị xe đầu kéo chạy từ phía sau tông vào đuôi đẩy đi một đoạn rồi dừng lại. Nhiều người trên xe đã gào thét.

Tài xế Vũ Văn Hoàng cầm lái xe đầu kéo khai xe đầu kéo chở thép chạy sau xe 7 chỗ khoảng 60m. Đột ngột, xe phía trước dừng lại vì đi quá lối ra cao tốc. Lúc này các làn đường xung quanh có nhiều phương tiện lưu thông, anh ta không thể đánh lái sang làn khác, nên đã phanh gấp. Khoảng cách quá gần nên đầu kéo tông thẳng vào đuôi xe 7 chỗ, đẩy đi khoảng 10 m.

Xe chở 10 người đi đám cưới gặp nạn, 4 người chết

Ôtô 7 chỗ bị "vò nát" sau cú va chạm. Ảnh: Báo Giao thông

Sau tai nạn, Phó thủ tướng Trương Hoà Bình đã gửi lời chia buồn tới các gia đình nạn nhân tử vong, thăm hỏi người bị thương, đồng thời yêu cầu Ban an toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên, Bắc Ninh xác minh nguyên nhân, điều tra và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm.

Theo vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN