Người Việt Odessa
Tin trong nước

10.000 người cầu siêu các nạn nhân tai nạn giao thông

Thứ sáu, 28/10/2016 | 02:22
Năm thứ 5 liên tiếp, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Đại lễ cầu siêu người tử nạn do tai nạn giao thông vào 13/11 tới đây, với khoảng 10.000 người tham gia. 

Sáng 27/10, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2016", lãnh đạo Ủy ban và Ban An toàn giao thông các địa phương sẽ tổ chức thăm hỏi các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông từ ngày 1 đến 10/11. 

Đồng thời, Ủy ban An toàn giao thông phát thông điệp về an toàn giao thông tại các trường phổ thông, đại học và tổ chức Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân tử vong vào ngày 13/11 tại đền Trình, Yên Tử (Quảng Ninh). Dự kiến, khoảng 10.000 phật tử và người dân tham gia. 

10.000 người cầu siêu các nạn nhân tai nạn giao thông

Hình ảnh tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông. Ảnh: Xuân Hoa

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, mỗi ngày, tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng 24 người và khoảng 60 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời. Di chứng thương đau là nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa trong ký ức mỗi người thân, bạn bè những người bị nạn. 

Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông mà Việt Nam cùng thế giới tổ chức là dịp để chúng ta tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời. Đây cũng là cơ hội để mỗi người nhắc nhở chính mình, người thân về việc chấp hành nghiêm Luật Giao thông. Mỗi gia đình, nhà trường cần giáo dục con em mình, góp phần tạo ra môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Theo vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN