Người Việt Odessa
Tin trong nước

Bé gái 3 tuổi khóc thét trong 'trận đòn' của bảo mẫu

Thứ tư, 26/10/2016 | 05:51
Bé gái trường mầm non ở Trà Vinh đã ôm mặt kêu đau, khóc thét khi bị bảo mẫu liên tục tát vào miệng, la mắng.

Chiều 25/10, cô Trần Thị Kim Triết, Hiệu phó trường mầm non thị trấn Cầu Kè (Trà Vinh) xác nhận, clip dài 47 giây ghi lại cảnh bảo mẫu tát liên tục vào miệng bé gái kèm lời nạt nộ trên mạng xã hội được quay tại trường.

Ba tuần trước, bé gái 3 tuổi chậm ăn nên bị bảo mẫu Nguyễn Thị Trúc Ly (37 tuổi) tát vào miệng. Bé ôm mặt kêu đau, khóc thét và bỏ chạy. "Bé là con của giáo viên trong trường, nhưng phụ trách lớp khác", cô Triết nói và cho biết trong bản tường trình, cô Ly thừa nhận hành vi của mình.

Theo lãnh đạo nhà trường, giữa mẹ của bé gái và đồng nghiệp không có hiềm khích. Hiện, bảo mẫu Trúc Ly đã được điều chuyển sang khối văn phòng làm việc, chờ xử lý.

Gia đình bé gái cho biết, thời gian qua, cháu có nhiều biểu hiện bất thường, hay giật mình, hoảng hốt, sợ hãi và không chịu đi học. Đến khi vụ việc bị phát hiện và được chuyển sang lớp khác, bé mới chịu đến lớp.

Trường mầm non thị trấn Cầu Kè có hơn 600 bé theo học. Cô Trúc Ly chuyển về công tác tại trường hơn hai năm. 

Ông Lương Lương Minh, Phó phòng Giáo dục huyện Cầu Kè, cho biết đã báo cáo sự việc đến lãnh đạo huyện để xin hướng xử lý. "Vụ việc cũng được chuyển sang công an điều tra. Quan điểm của chúng tôi là không bao che", ông Minh nói.

Theo vnexpress.net

Bé gái 3 tuổi khóc thét trong 'trận đòn' của bảo mẫu

Trường mầm non thị trấn Cầu Kè, nơi bé gái 3 tuổi bị bảo mẫu đánh. Ảnh: Cửu Long