Người Việt Odessa
Tin trong nước

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím: 'Tôi đau lòng lắm'

Thứ ba, 25/10/2016 | 03:29
"Các em nghịch quá nên tôi mới đánh, không ngờ gây bầm tím. Nhìn các em như vậy, tôi rất hối hận", thầy giáo Lâm Minh Hào (Thừa Thiên - Huế) trần tình. 

Tối 24/10, tại buổi làm việc giữa Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn, Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), thầy Lâm Minh Hào và phụ huynh có con bị đánh, cha mẹ các em đã bỏ qua cho hành động của thầy. Hiện giáo viên này chờ hình thức kỷ luật của nhà trường, Phòng và Sở Giáo dục đưa ra.

Thầy Hào kể, chiều 22/10 khi đang dạy ở lớp khác thì nghe tiếng ồn ào từ lớp 7/1 do mình chủ nhiệm nên đến xem. Tới nơi thầy thấy các em xô đẩy bàn ghế làm một em nữ ngã xuống nền, khóc bỏ ra ngoài. 

Khi hỏi em nào xô bàn ghế, ngay sau đó Ngô Đình Mạnh lớp trưởng đứng dậy nhận cùng 5 bạn khác. Quá nóng giận, thầy Hào đã gọi Mạnh và 5 em khác lên bục giảng. Thấy cây thước ở bàn giáo viên (dài 70 cm, rộng 2,5 cm), thầy lấy quất học trò. Trung bình mỗi em bị quất 4 thước và "không ngờ gây bầm tím".

"Đánh các em tôi đau lòng lắm, nhưng nhiều em nghịch quá. Tôi chỉ mong sao các em thấy việc làm sai trái của mình", thầy giáo trần tình và nói thêm "nhìn trò bị bầm tím, bản thân rất hối hận".

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím: 'Tôi đau lòng lắm'

Vùng mông và đùi 6 học sinh bị bầm tím. Ảnh: Võ Thạnh.

Giáo viên này cho rằng trong 6 em bị đánh, có một số nghịch, hay làm mất trật tự trong lớp. Suốt 8 năm, từ lúc ra trường tình nguyện lên nhận công tác ở khu tái định cư Bến Ván đến nay, đây là lần đầu tiên thầy dùng thước đánh học trò. 

Sau khi biết học sinh bị bầm tím mông và đùi, tối chủ nhật (23/10), thầy Hào đã đến nhà từng học sinh xin lỗi. "Phụ huynh sau khi nghe tôi xin lỗi đã đồng cảm và bỏ qua. Nhiều người nói nếu tôi có đánh thì nhẹ thôi, không phải vì sự việc này mà thầy không đánh thì con cái họ sẽ hư, không nên người", thầy Hào kể. 

Trước đó ngày 23/10, nhiều phụ huynh thôn Bến Ván phản ánh đến Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS Bến Ván việc con em bị thầy giáo đánh bầm tím. Em Ngô Đình Mạnh kể do đùa nghịch làm gãy một chiếc ghế nên thầy Lâm Minh Hào đã gọi 6 em liên quan lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi, mông. Hậu quả là vùng mông, đùi các em bầm tím, đi lại khó khăn.

Theo vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN