Người Việt Odessa
Tin trong nước

Ôtô bị vò nát sau va chạm tàu hỏa, 5 người chết

Thứ hai, 24/10/2016 | 02:44
Xe Honda CRV băng qua đường sắt và va chạm với tàu hỏa tại Hà Nội khiến 5 người chết, 2 người nguy kịch.

Sáng nay, trên Quốc lộ 1A địa phận xã Văn Bình, huyện Thường Tín, xe ôtô chở 7 người băng qua đường sắt đúng lúc đoàn tàu khách hướng về trung tâm Hà Nội chạy đến. Cú va chạm mạnh giữa hai phương tiện khiến ôtô bị vò nát và bật ra bên đường.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm trên, họ nghe tiếng va chạm rất lớn, ôtô nhãn hiệu CRV bị tàu hoả đâm văng từ nút giao cắt đường sắt ra lề đường 1A. 

Chị Mai Thị Xiêm (38 tuổi) một trong những người có mặt tại hiện trường ngay sau tai nạn bủn rủn nhớ lại, chị thấy máu vương khắp nơi, chiếc ôtô nát đuôi và vỡ toàn bộ kính nằm bên lề Quốc lộ 1A, còn tàu hoả đã phanh lại trên đường ray. 

"Ít nhất 4 nạn nhân văng khỏi ôtô, một người đàn ông nằm bên quốc lộ cách chiếc ôtô khoảng 4m. Trên đường ray, một phụ nữ khác nằm trong vũng máu. Dưới vệ đường ray có hai nạn nhân khác, trong khoang lái có hai người một nam, một nữ nằm chồng lên nhau", chị mô tả. 

"Lúc này, đường rất tắc nên việc gọi xe cấp cứu cho các nạn nhân rất khó", chị này nói thêm. 

Hiện trường vụ tai nạn nằm trên đường sắt Bắc Nam, đoạn giao cắt với đường ngang dân sinh từ Trại tạm giam số 2 ra Quốc lộ 1A. Khoảng 9h sáng, các phương tiện gặp nạn đã được giải toả để tránh ách tắc, cảnh sát tiếp tục đo đạc, khám nghiệm dựa trên các dấu vết còn lại.

Ôtô bị vò nát sau va chạm tàu hỏa, 5 người chết

Vụ tai nạn khiến 5 người chết. Ảnh: Hiển Kim.

Ôtô bị vò nát sau va chạm tàu hỏa, 5 người chết

Đoạn giao cắt nơi xảy ra tai nạn có thanh chắn kéo tay và biển cảnh báo. Ảnh: Bá Đô.

Lãnh đạo Ban an toàn giao thông đường sắt xác nhận vụ tai nạn làm 5 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo vị này, đoạn đường ngang dân sinh nơi xảy ra tai nạn không có rào chắn, chỉ cảnh báo bằng hệ thống đèn tín hiệu. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Theo vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN