Người Việt Odessa
Tin trong nước

Cháy quán karaoke 8 tầng ở Hà Nội

Chủ nhật, 18/09/2016 | 04:52
Chiều 17/9, cột lửa cao hàng chục mét bốc lên từ quán karaoke 8 tầng ở phố Nguyễn Khang khiến cả khách và nhân viên hoảng loạn tháo chạy.

 

 

Khoảng 18h, lửa được cho là xuất phát từ biển quảng cáo, sau đó bén vào 8 tầng quán karaoke ở số 85 phố Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội). Nghe tiếng hô cháy, khoảng 20 nhân viên và khách hát hò nhau tháo chạy ra ngoài.

Do các phòng hát chứa nhiều thiết bị dễ cháy nên lửa bốc rất mạnh, bén sang cả đường dây điện chạy phía trước. Người dân sống liền kề với quán cũng vội di dời tài sản vì sợ lửa bén vào.

Cháy quán karaoke 8 tầng ở Hà Nội

Cháy quán karaoke tại số 85, Nguyễn Khang, Hà Nội. Ảnh: Trần Quang

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 đã điều 3 xe cứu hỏa, tiếp đó tăng cường 2 xe và các phương tiện chuyên dụng đến dập lửa. Cảnh sát cũng sử dụng mặt nạ phòng độc tiến vào bên trong kiểm tra, không để xảy ra trường hợp đáng tiếc. 

Theo cơ quan chức năng, quán karaoke chưa được cấp phép hoạt động kinh doanh, không đảm bảo các điều kiện, quy định về phòng cháy chữa cháy và đơn vị đã kiểm tra, nhắc nhở nhiều lần song vẫn vi phạm. Vào thời điểm xảy cháy, quán đang trong tình trạng sửa chữa nhưng vẫn cho hoạt động kinh doanh.

Vị trí xảy cháy là từ khu vực biển quảng cáo trên tầng 2 của quán karaoke có 8 tầng, 1 tum này. Sau đó lửa bùng phát, lan rộng ra toàn bộ tầng 2 và bốc lên tầng 3, tầng 4 của quán.

Khoảng 20h15 phút, cảnh sát khống chế được "bà hỏa", lực lượng chức năng đưa vòi phun nước tiến vào khu vực trung tâm đám cháy và khống chế, không để cháy lan. Tuy nhiên, sau đó ít phút, lửa bùng phát trở lại tại 1 số phòng ở tầng 2. Đến 21h10 cùng ngày, vụ hỏa hoạn cơ bản được dập tắt.

Cảnh sát cho biết chưa thấy bất kỳ dấu hiệu của các trường hợp người gặp nạn trong đám cháy. Tuy nhiên, công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được cảnh sát triển khai.

Hiện chưa rõ nguyên nhân hỏa hoạn.

 

Bá Đô - Võ Hải - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN