Người Việt Odessa
Tin trong nước

Đổ thuốc trừ sâu vào bể nước đám cưới

Chủ nhật, 11/09/2016 | 04:19
Một ngày trước đám cưới, bể nước sinh hoạt của gia đình ông Thọ bị hoà thuốc trừ sâu, loa đài cũng bị đổ nước làm hỏng.

Khoảng 20h ngày 1/9, gia đình ông Đào Quang Thọ (xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) tổ chức liên hoan, chuẩn bị cho đám cưới con trai thì loa đài bỗng nhiên bị tắt. Khi kiểm tra, người nhà ông Thọ phát hiện hệ thống âm thanh bị ướt bởi nước có pha thuốc trừ sâu.

Cùng lúc, một phụ nữ đến giúp làm cỗ mang thịt bò ra bể nước cách nhà khoảng 4 m rửa thì ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu nồng nặc. Nước trong bể xả ra đục như nước gạo.

Lấy đèn pin soi vào bể nước cao hơn 2 m, chứa khoảng 4 khối nước, người nhà ông Thọ phát hiệnmột lọ thuốc trừ sâu có dung tích 100 ml. Sự việc được trình báo nhà chức trách.

Gia đình ông Thọ trình bày từ trước tới nay không có mâu thuẫn với ai. Hôm sau, đám cưới vẫn diễn ra bình thường, nước được lấy ở bể khác.

Đổ thuốc trừ sâu vào bể nước đám cưới

Bể nước bị đổ thuốc trừ sâu. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Doãn Quý, Trưởng công an xã Đức Dũng cho biết, kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thêm một lọ thuốc trừ sâu vứt gần nơi dựng loa máy. "Có thể việc này chỉ nhằm cảnh cáo, dằn mặt một ai đó chứ không phải hạ độc vì mùi thuốc trừ sâu rất dễ bị lộ", ông nói.

Công an huyện Đức Thọ đã lấy lời khai của các nhân chứng, lấy mẫu nước đi giám định.

Hai năm trước tại xã Đức Dũng từng xảy ra vụ đổ nước muối làm ướt dàn loa đài tại một đám cưới. Thủ phạm được xác định là một chủ rạp ở địa phương do thù tức gia chủ không thuê đồ của mình

Đức Hùng - vnexpress.net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN