Người Việt Odessa
Tin trong nước

Tiến sĩ Phật học Michael Roach đến Việt Nam

Thứ ba, 26/07/2016 | 02:00
Ngày 4/8 tới, Tiến sĩ Phật học Michael Roach sẽ đến TP HCM trong hành trình đưa những giá trị của khóa học Năng Đoạn Kim Cương đến gần hơn với người Việt Nam.

Buổi nói chuyện với chủ đề "Gieo để khám phá sứ mệnh thực sự của bạn trong cuộc đời này" do ông cùng đoàn giảng viên Học viện Núi Kim Cương (Diamond Mountain Academy) thực hiện sẽ khơi gợi cho người nghe những bí quyết để sống một cuộc đời hạnh phúc và thịnh vượng, hiểu sâu sắc về những vấn đề thực sự đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Tiến sĩ Phật học Michael Roach đến Việt Nam

Trong buổi nói chuyện, ông sẽ đi sâu vào những bí mật giúp con người khám phá tài năng, khơi nguồn đam mê và nhận thức mục đích sống của đời mình. Từ những triết lý như "cây bút", "tính không", "gieo hạt", "nhân quả", người tham dự sẽ có cơ hội hiểu rõ cốt lõi của mọi vấn đề đang xảy ra xung quanh mình, biết được những "hạt" mình đã gieo ra, vì sao không nảy mầm, vì sao tạo ra hạt xấu…

Song song với sự kiện này, khoá học Năng Đoạn Kim Cương cấp độ 2 sẽ được Adam Khoo Education phối hợp cùng Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức tại TP HCM từ ngày 5/8 đến 6/8 do Geshe Michael Roach cùng các giảng viên tại Học viện Núi Kim Cương trực tiếp giảng dạy. Đăng ký tham gia qua 0936 718 234, 0902 68 78 68. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Tiến sĩ Phật học Michael Roach đến Việt Nam

Là một doanh nhân thành công, đồng thời cũng là một thiền sư giác ngộ ở cấp bậc cao nhất (Geshe), Tiến sĩ Phật học Michael Roach có sức ảnh hưởng đến hàng triệu người trên khắp thế giới. Từ ông, những nguyên tắc mới mẻ, khác biệt để giàu có, hạnh phúc dần được chấp nhận như một nguyên lý luôn đúng: sự cho đi hay lý thuyết gieo hạt từ trong tâm.

Michael Roach còn được biết đến là nhà sư doanh nhân. Ông đã áp dụng giáo lý Đức Phật trong 17 năm để điều hành Tập đoàn Kinh doanh Kim cương Andin International có mức tăng trưởng nhanh chóng trong ngành kim hoàn tại New York. Khởi đầu với số vốn 50.000 USD vay ngân hàng, hiện nay, giá trị của doanh nghiệp này khi Warren Buffett mua lại đã lên đến 250 triệu USD mỗi năm.

Tại Việt Nam, ông được biết đến là tác giả của cuốn sách Năng Đoạn Kim Cương, một cuốn sách chia sẻ cách ứng dụng Phật pháp vào mọi mặt trong đời sống. Ông đã phát triển nội dung từ đây cùng với những trải nghiệm của bản thân mình thành chuỗi khoá học Năng Đoạn Kim Cương bao gồm 12 cấp độ. Mỗi năm, tại một quốc gia, ông sẽ giảng dạy một cấp độ giúp người tham gia trải nghiệm và học hỏi những nguyên tắc Năng Đoạn Kim Cương để thành công trong đời sống và sự nghiệp.

Trong lần gặp gỡ công chúng vào tháng 7/2015 do Adam Khoo Education tổ chức tại Việt Nam, Michael Roach đã để lại nhiều ấn tượng cho hơn 1.500 người tham dự với những nguyên tắc để tạo dựng sự giàu có thực sự mới mẻ. Ông đã chia sẻ cách ứng dụng Năng Đoạn Kim Cương mà cụ thể hơn là luật "gieo hạt" để có được mọi thứ trong cuộc sống.

Ông cho rằng, đó là quy luật đơn giản vận hành thế giới này, lý giải mọi vấn đề xảy ra với chúng ta. Không có gì là ngẫu nhiên, cũng không có gì là vô lý trên thế giới này. Những may mắn hay xui rủi, hạnh phúc hay khổ đau, khỏe mạnh hay đau ốm… đều bắt nguồn từ những "hạt giống" chúng ta từng gieo trong quá khứ.

(Nguồn: Adam Khoo Education)


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN