Người Việt Odessa
Tin thế giới

Bộ quốc phòng Mỹ thử nghiệm hệ thống phòng không để đánh chặn tên lửa của Bắc Hàn.

Thứ năm, 20/04/2017 | 07:50
Trong khuôn khổ của lần tập trận đầu tiên sẽ sử dụng loại trên lửa hiện đại, được phóng đi từ tàu chiến của thuỷ quân Mỹ BMФ. Trước đây người Mỹ chỉ tiến hành kiểm tra có một lần.

Bộ quốc phòng Mỹ thử nghiệm hệ thống phòng không để đánh chặn tên lửa của Bắc Hàn.

 

Bộ quốc phòng Mỹ dự định trong tháng năm sẽ thử nghiệm hệ thống phòng không chuyên dụng để chặn đánh tên lửa của Bắc Hàn. 

Loại tên lửa mới hiện đại này có đầu đạn tốt hơn, so sánh với phiên bản trước, nó có tầm bay xa hơn, cho phép đánh chặn các tên lửa thù nghịch sớm hơn, tối thiểu hoá khả năng đánh trúng mục tiêu của các tên lửa đối thủ.

Hệ thống phòng không nói trên được sáng chế cùng với Nhật bản, với mục đích bắn hạ các trên lửa tầm trung của Bắc Hàn, là mối nguy cơ đối với đồng minh Mỹ.

Các cuộc thử nghiệm kiểm tra khác được tiến hành tại các cơ sở tại lãnh thổ Alaska và California . Trong các cuộc thử nghiệm đó, các nhà quân sự cố gắng đánh chặn các tên lửa bay trên biển Thái bình dương. Theo lời Bộ trưởng quốc phòng Mỹ, chương trình này được thực hiện đã hơn 10 năm , nhưng chỉ có một nửa các cuộc thử nghiệm thành công.

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN