Người Việt Odessa
Tin thế giới

Chính quyền Hung ga ri bắt đầu vận động chống Liên minh châu Âu: "Chúng ta dừng Brusel".

Chủ nhật, 02/04/2017 | 01:18
Chính quyền Hung ga ri bắt đầu vận động chống chính sách của Liên minh châu Âu.

Chính quyền Hung ga ri bắt đầu vận động chống Liên minh châu Âu: "Chúng ta dừng Brusel".

 

Tất cả các công dân của nước này nhận được tập câu hỏi mang tên " Chúng ta dừng Brusel", trong đó đề nghị mọi người trả lời những câu hỏi về chính sách của Liên minh châu Âu, được các đại diện chính quyền Hung ga ri cho rằng đe dọa nền độc lập của đất nước.

Trong thời gian giải thích khi cuộc vận động bắt đầu, đại diện chính quyền Hung ga ri nhấn mạnh, thời gian tới gần đây nhất đứng trước Hung ga ri có những nhiệm vụ rất quan trọng liên quan với cuộc đấu tranh của đất nước, còn để giải quyết chúng chỉ có thể khi có sự ủng hộ của cộng đồng xã hội.

Trong gói tài liệu có 6 câu hỏi liên quan tới quan điểm của Hung ga ri về vấn đề người nhập cư và chính sách kinh tế của Liên minh châu Âu.

Chính quyền cũng hỏi về các tổ chức phi chính phủ quốc tế hình như ủng hộ chính sách người nhập cư bất hợp pháp, hay can thiệp vào công việc nội bộ của Hung ga ri.

Câu hỏi thăm dò của chính phủ  Viktor Orban mang tên " Tham vấn quốc gia năm 2017". Đó là câu trả lời cho việc tuần trước Thủ tướng Hung ga ri Orban đưa vào những nguyên tắc mới, cho phép giữ người nhập cư tại các trại vùng biên giới không hạn chế về thời gian.

Theo Unian.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN