Người Việt Odessa
Tin thế giới

Ngoại trưởng Mỹ bị lính Triều Tiên chụp ảnh lén

Chủ nhật, 19/03/2017 | 07:36
Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson bị một người lính Triều Tiên chụp ảnh từ phía sau trong chuyến thăm khu phi quân sự liên Triều vào hôm qua.

Phóng viên từ hãng thông tấn Reuters đã tình cờ chụp lại cảnh một người lính Triều Tiên đứng bên ngoài khung cửa kính, giơ máy ảnh lên chụp Ngoại trưởng Tillerson trong lúc ông đang đứng bên cạnh tướng quân đội Mỹ Vincent K. Brooks, theo Business Insider.

Bức ảnh được chụp tại làng đình chiến Panmunjom bên trong Khu Phi quân sự (DMZ) nằm giữa biên giới Hàn Quốc và Triều Tiên.

Sau khi được đăng tải, tấm hình lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng loạt bình luận hài hước, chẳng hạn như người lính Triều Tiên có cách tiếp cận Ngoại trưởng Mỹ tốt hơn cả các phóng viên.

"Ban đầu tôi nghĩ bức ảnh bị chỉnh sửa cơ đấy. Tại sao họ lại đứng gần cửa sổ như vậy nhỉ?", tài khoản Twitter tên Nan bình luận.

Hàn Quốc và Triều Tiên về mặt kỹ thuật vẫn ở trong tình trạng chiến tranh sau khi cuộc chiến tranh Triều Tiên kết thúc năm 1953 bằng một lệnh đình chiến thay vì hiệp định hoà bình.

Sau chuyến thăm, Ông Tillerson gặp quyền Tổng thống Hàn Quốc Hwang Kyo-ahn và Ngoại trưởng Yun Byung-se. Trong cuộc họp báo tại Seoul, khi được hỏi về khả năng sử dụng sức mạnh quân sự chống Triều Tiên, ông Tillerson cho biết "tất cả lựa chọn đang được thảo luận".

Vũ Hoàng - vnexpress.net

Ngoại trưởng Mỹ bị lính Triều Tiên chụp ảnh lén

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson (phải) bên cạnh tướng quân đội Vincent K. Brooks tại Khu Phi quân sự nằm giữa biên giới Hàn Quốc và Triều Tiên. Ảnh: Reuters


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN