Người Việt Odessa
Tin thế giới

Thêm hai hãng bán lẻ Mỹ tẩy chay sản phẩm của con gái Trump

Thứ sáu, 10/02/2017 | 01:27
Hai hãng bán lẻ T.J. Maxx và Marshalls đề nghị nhân viên loại bỏ các biển quảng cáo cho sản phẩm của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Donald Trump.

Nhân viên hai chuỗi cửa hàng bán lẻ T.J. Maxx và Marshalls tuần trước nhận chỉ thị từ công ty, yêu cầu dừng đưa sản phẩm của Ivanka Trump vào các cửa hàng và loại bỏ biển quảng cáo liên quan, New York Times đưa tin ngày 8/2.

Doreen Thompson, người phát ngôn cho TJX Companies, công ty sở hữu Marshalls, nói "có nhiều yếu tố" khiến họ phải ra quyết định trên, Huffington Post cho biết.

"Chúng tôi thông báo cho các cửa hàng cách xử lý thương hiệu Ivanka Trump", theo bà Thompson. "Thông báo gửi đi hướng dẫn cửa hàng trộn sản phẩm thương hiệu này lên các kệ hàng". Bà không giải thích tại sao nhân viên còn được yêu cầu loại bỏ biển quảng cáo thương hiệu Ivanka Trump

Thông tin trên xuất hiện ngay sau khi Tổng thống Donald Trump sáng cùng ngày chỉ trích Nordstrom trên Twitter cá nhân vì chuỗi cửa hàng này cũng tẩy chay sản phẩm của con gái ông.

"Con gái tôi Ivanka bị Nordstrom đối xử thật không công bằng. Nó là một người tuyệt vời, luôn hối thúc tôi làm điều đúng đắn! Thật kinh khủng!", ông viết.

Nordstrom, cùng chuỗi cửa hàng Neiman Marcus, thông báo dừng bán sản phẩm của Ivanka vì "doanh thu kém".

Các nhà bán lẻ có động thái trên trong bối cảnh một chiến dịch có tên "Giữ lấy ví của bạn" (GrabYourWallet) đang diễn ra, kêu gọi người mua hàng tẩy chay các sản phẩm có liên hệ với Tổng thống Trump, gia đình ông và những người quyên góp cho ông.

Theo vnexpress.net

Thêm hai hãng bán lẻ Mỹ tẩy chay sản phẩm của con gái Trump

Ivanka Trump, con gái Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN