Người Việt Odessa
Tin thế giới

Obama: Reigan sẽ lật quan tài nhỏm dậy nếu biết phía đảng Cộng hoà ủng hộ Putin

Thứ bảy, 17/12/2016 | 22:36
Trong buổi tổng kết họp báo hôm thứ sáu, Tổng thống Mỹ Obama lưu ý, sự tích cực của các cử tri đảng Cộng hoà về Putin trong cuộc tranh cử của Donald Trum gây thất vọng to lớn đối với cựu Tổng thống Mỹ Reigan, nếu ông còn sống:

" Điều tra xã hội học từ một nguồn tin đáng tin cậy cho thấy một số  người trong số các vị- 37% cử tri đảng Cộng hoà nhất trí với chính sách của Putin".

Obama: Reigan sẽ lật quan tài nhỏm dậy nếu biết phía đảng Cộng hoà ủng hộ Putin

Ông nhấn mạnh, tỷ lệ này chiếm không quá 1/3 số cử tri đảng Cộng hoà, những người ủng hộ cựu nhân viên tình báo KGB và theo ông, nếu cựu Tổng thống Ronald Reigan biết được điều này thì " ông ấy sẽ lật quan tài nhỏm dậy".

Trong đó Obama lưu ý, một số đại biểu đảng Cộng hoà đề nghị tiến gần lại trong mối quan hệ với lãnh đạo Kremli. Vì thế, một lần nữa Obama nhắc lại sự can thiệp của các cơ quan đặc vụ Nga trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay, dẫn đến sự thắng lợi của Trum.

" Người Nga không thể thay đổi chúng ta hoặc làm cho chúng ta yếu đi. Đất nước của họ bé hơn, nước họ yếu hơn, kinh tế của họ không sản xuất được những thứ mọi người muốn mua, ngoài dầu, khí đốt và vũ khí"- Obama kết luận.

Theo segodnia.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN