Người Việt Odessa
Tin thế giới

Nhà tạo mẫu của Misel Obama từ chối tham gia tạo mốt cho Đệ nhất phu nhân Mỹ tương lai Melan Trump

Chủ nhật, 20/11/2016 | 06:05
Nhà tạo mốt Mỹ Cofi Tillet công bố bức thư ngỏ trên Twitter, trong đó tuyên bố, thương hiệu của bà sẽ không tham gia tạo mẫu cho Đệ nhất phu nhân tương lai của Tổng thống Mỹ Melan Trump.

 Bà viết : " Là một người  luôn hướng đến sự đa dạng và tự do cá nhân, cũng như tôn trọng bất kỳ loại mốt nào, tôi không muốn tham gia vào việc tạo mẫu cho Đệ nhất phu nhân tương lai của Mỹ. Phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính, bài xích dân tộc được chồng của bà đưa ra trong chương trình tranh cử tổng thống không trùng hợp với những giá trị mà chúng ta đang sống. Tôi kêu gọi những đồng nghiệp của mình - những nhà tạo mẫu cũng sẽ làm như tôi".

Theo lời Sofi, mặc dù biết rằng, không nên trộn lẫn chính trị với sáng tạo, nhưng trong tình hình hiện nay bà không thể làm khác:

" Tôi hiểu rất rõ rằng, thật không thông minh khi can thiệp vào chính trị. Nhưng công ty của chúng tôi là công ty gia đình và vấn đề ở đây không chỉ là tiền. Chúng tôi đánh giá sự sáng tạo tự do của chúng tôi và tiến tới  sự nhân đạo, ý thức lịch thiệp".

Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN