Người Việt Odessa
Tin thế giới

Người phụ nữ tố Trump cưỡng hiếp năm 13 tuổi rút đơn kiện

Thứ bảy, 05/11/2016 | 07:51
Một phụ nữ Mỹ cáo buộc Donald Trump cưỡng hiếp mình năm 13 tuổi vừa tuyên bố rút lại đơn kiện ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa.

Lisa Bloom, luật sư đại diện cho phụ nữ trên, đã nộp đơn rút lại vụ kiện hôm qua tại Tòa án Tối cao Manhattan, New York, theo New York Daily News.

Động thái này diễn ra chỉ hai ngày sau khi người phụ nữ, được gọi là Jane Doe, đột ngột hủy bỏ cuộc họp báo ở Los Angeles về vụ kiện với lý do bị đe dọa. 

Trước đó, bà Doe, đến từ California, cáo buộc Trump đã cưỡng bức mình ở New York trong một loạt các bữa tiệc sex do tỷ phú Jeffrey Epstein tổ chức năm 1994, khi bà mới 13 tuổi.

Trong đơn kiện ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa được nộp lên Tòa án tối cao Manhattan hồi tháng 6, Doe còn cho hay ông Trump đe dọa sẽ làm hại bà và gia đình nếu sự việc bị lộ ra.

Ông Alan Garten, phó chủ tịch, cố vấn trưởng của Tổ chức Trump, chỉ trích cáo buộc trên là "không đúng sự thật, hoàn toàn bịa đặt và mang động cơ chính trị".

Vụ việc của bà Jane Doe gây nhiều chú ý khi hai ứng viên tổng thống đang chạy đua nước rút trước cuộc bầu cử ngày 8/11 và ông Trump đang dần thu hẹp khoảng cách với bà Hillary Clinton tại các bang quan trọng.

Thảo Phan - vnexpress.net

Người phụ nữ tố Trump cưỡng hiếp năm 13 tuổi rút đơn kiện

Luật sư đại diện Lisa Bloom phát biểu với báo chí tại Woodland Hills, California, Mỹ, hôm 2/11. Ảnh: AFP


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN