Người Việt Odessa
Tin thế giới

Văn phòng Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ nghi bị nghe lén

Thứ bảy, 05/11/2016 | 07:51
Các quan chức đảng Dân chủ nói với Cục Điều tra Liên bang Mỹ họ tin rằng uỷ ban quốc gia của đảng bị nghe lén. 

Một công ty được Uỷ ban Quốc gia đảng Dân chủ (DNC) thuê để kiểm tra các văn phòng của đảng ở thủ đô Washington D.C. Trong lần rà soát thứ hai, một tín hiệu radio được phát hiện gần văn phòng chủ tịch uỷ ban, có thể là dấu hiệu cho thấy thiết bị nghe lén được đặt bên ngoài văn phòng. 

"Chúng tôi được kể rằng thứ gì đó đã có thể nhận các cuộc gọi từ điện thoại di động", một quan chức giấu tên của Uỷ ban nói với trang Mother Jones. "Những người rà soát cho rằng có dấu hiệu rõ ràng".

Adam Hodge, phát ngôn viên DNC, cho biết Ủy ban sẽ không bình luận các thôn tin về vấn đề an ninh. "Trong tất cả các vấn đề an ninh, chúng tôi hợp tác toàn diện với các cơ quan hành pháp và có biện pháp thích hợp nhằm bảo vệ uỷ ban, an toàn và an ninh của nhân viên", IBT Times dẫn lời ông nói. 

DNC là tâm điểm chú ý sau khi trở thành nạn nhân của một đợt tấn công mạng lớn. Sau vụ việc, hàng nghìn thư điện tử của DNC và ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton cùng chiến dịch vận động của bà bị Wikileaks đăng tải. 

Trọng Giáp

Văn phòng Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ nghi bị nghe lén

Các quan chức NDC tin rằng trụ sở đảng bị nghe lén. Ảnh: AP


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN