Người Việt Odessa
Tin thế giới

Ngôi sao phim người lớn tố Donald Trump quấy rối

Chủ nhật, 23/10/2016 | 04:20
Nữ diễn viên là người phụ nữ thứ 11 cáo buộc ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà có những hành động không phù hợp, thậm chí đề nghị tặng cô 10.000 USD.

Ngôi sao Jessica Drake hôm qua cho biết ông Trump hồi 2006 đã ôm và hôn cô cùng hai người bạn cô trong phòng khách sạn của ông, mà không có sự cho phép của họ, NBC News đưa tin.

Nữ diễn viên cho biết cô gặp ông Trump tại một giải golf dành cho những người nổi tiếng, khi cô làm việc cho hãng Wicked Pictures, một công ty chuyên sản xuất phim người lớn. Ông Trump đã tán tỉnh cô, đề nghị cùng đi dạo trên sân golf rồi xin số điện thoại. Sau đó ông gọi và mời cô đến phòng khách sạn.

Vì không muốn đi một mình, Drake đã rủ thêm hai người phụ nữ đi cùng. Lúc cô đến, ông Trump đang mặc bộ đồ ngủ, có vệ sĩ bên cạnh.

"Ông ấy ôm chúng tôi rất chặt và hôn từng người mà không hỏi trước", Drake nói.

Sau đó tỷ phú hỏi họ về việc quay phim người lớn, về các quan hệ cá nhân khiến cô cảm giác như "đang dự cuộc phỏng vấn".

Khi Drake về phòng mình, cô nhận được 3 cú điện thoại từ Trump và người đại diện của ông rằng muốn cô trở lại.

"Thế cô muốn gì? bao nhiêu", ông Trump hỏi trong cuộc gọi thứ hai.

Drake trả lời cô phải quay về Los Angeles để làm việc vì không muốn gặp ông. Trong cuộc gọi lần ba, Drake nhận được đề nghị 10.000 USD nếu đến phòng tỷ phú. Nhưng cô đã từ chối.

Drake đã kể lại câu chuyện cho bạn bè mình nhưng từ chối tiết lộ danh tính vì tôn trọng họ và gia đình của họ.

"Nói chung, những lời nói và hành động của ông ấy thể hiện rõ cá tính của ông, đó là ghét bỏ phụ nữ và tự cho mình quyền làm những điều ông muốn một cách không kiểm soát, là một người biện hộ cho hành động quấy rối của mình", Drake nói.

Nữ diễn viên cho biết cô quyết định công bố chuyện này sau khi đoạn video trong đó ông Trump khoe thoải mái sàm sỡ phụ nữ bị lộ.

Trong buổi họp báo hôm qua, Drake nói cô biết mình có thể bị gọi là "kẻ dối trá hay cơ hội", nhưng cô đánh đổi điều đó để lên tiếng cùng với những người phụ nữ phải chịu chung cảm giác trong nhiều năm.

Chiến dịch tranh cử của ông Trump đã bác bỏ cáo buộc của Drake, cho rằng câu chuyện "hoàn toàn giả dối và nực cười".

"Ông Trump không biết người này, không nhớ và cũng không có lợi ích gì khi quen biết cô ta", thông cáo của chiến dịch cho hay.

Trước đó, tỷ phú Mỹ nói tại một cuộc mít tinh rằng ông có kế hoạch kiện tất cả những người phụ nữ cáo buộc mình quấy rối.

"Tất cả những kẻ dối trá này sẽ bị đưa ra toà sau cuộc bầu cử", ông nói.

Tham dự cuộc họp của nữ diễn viên Drake còn có luật sư Gloria Allred, người ủng hộ bà Hillary Clinton và đứng ra đại diện cho những phụ nữ tố ông Trump quấy rối. Bà Allred khẳng định mình chưa từng liên lạc với chiến dịch vận động tranh cử của cựu ngoại trưởng về những cáo buộc tấn công tình dục này.

Bà Allred nhấn mạnh những phụ nữ cáo buộc ông Trump không có động cơ gì hơn ngoài việc nói ra sự thật.

Từ khi đoạn video "sàm sỡ" của ông Trump bị công bố hồi đầu tháng, liên tiếp có 10 người phụ nữ lên tiếng tố ông quấy rối họ ở những nơi công cộng, khiến họ phải trải qua cảm giác kinh khủng.

Khánh Lynh - vnexpress.net

Ngôi sao phim người lớn tố Donald Trump quấy rối

Ngôi sao phim người lớn Jessica Drake. Ảnh: NBC News


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN